ตร.สนธิกำลังทหาร ตั้งจุดตรวจสกัด 4 อำเภอชายแดน ป้องกันลอบขนอาวุธสงครามก่อเหตุป่วน


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจบุรีรัมย์ สนธิกำลังทหาร ตั้งจุดตรวจสกัด 4 อำเภอ ติดแนวชายแดน ป้องกันกลุ่มคนผู้ไม่หวังดีลักลอบขนอาวุธสงคราม เข้าไปก่อเหตุความไม่สงบสร้างสถานการณ์รุนแรงในช่วงที่ไทยเป็นเจ้าภาพประชุมสุดยอดอาเซียน 20 - 23 มิ.ย.นี้  พร้อมสั่งทุกพื้นที่จับตาความเคลื่อนไหวกลุ่มคนต้องสงสัย

13 มิ.ย.62 - ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้สนธิกำลังกับทหารสังกัดมณฑลทหารบกที่ 26 ค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก  ตั้งจุดตรวจบูรณาการในพื้นที่ 4 อำเภอ ติดแนวชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน คือ บริเวณแยก อ.ประโคนชัย ,อ.ละหานทราย , อ.บ้านกรวด  และด่านหนองเสม็ด อ.โนนดินแดง เพื่อสกัดกั้นกลุ่มผู้ไม่หวังดีลักลอบขนย้ายอาวุธสงคราม เข้าไปก่อเหตุความไม่สงบ และสร้างสถานการณ์รุนแรง ในช่วงที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 34 ในระหว่างวันที่ 20 -23 มิ.ย.นี้

ช่วงก่อนหน้านี้ก็ได้มีการตรวจยึดอาวุธสงครามในพื้นที่จังหวัดภาคอีสานได้จำนวนมาก  จึงต้องมีการตรวจสกัดอย่างเข้มงวด ซึ่งนอกจากจะมีการตั้งจุดตรวจสกัดในพื้นที่ 4 อำเภอ ติดแนวชายแดนแล้ว ยังได้กำชับให้ทุกโรงพักได้จัดเจ้าหน้าที่ชุดสืบ ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวกลุ่มบุคคลต้องสงสัยที่อาจจะมีการเคลื่อนย้ายกำลังคน เข้าไปก่อเหตุความวุ่นวายหรือสร้างสถานการณ์ความไม่สงบเรียบร้อยในอีกทางหนึ่งด้วย

พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่าการตั้งจุดตรวจสกัดแบบบูรณาการในพื้นที่ 4 อำเภอ ติดแนวชายแดนตามคำสั่งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 นั้นจะตรวจเข้มตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ไม่หวังดีเล็ดลอดหรือแฝงตัวเข้าไปก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ที่มีการประชุมอาเซียนได้อย่างเด็ดขาด โดยจะมีการตรวจเข้มไปถึงสิ้นสุดการประชุม

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลรายงานกลุ่มคนต้องสงสัย หรือการตรวจพบอาวุธในพื้นที่แต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"