เตรียมเคลื่อนร่าง ’น้ำตาล เดอะสตาร์ 5’ จากศิริราชไปวัดบ้านเกิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อค หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว โดย เฟซบุ๊ก ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวการเสียชีวิตของ น้ำตาล เดอะสตาร์  โดยมีใจความว่า " ลูกน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว จากไปแล้วอย่างสงบ และสวยงาม 02.17น. ขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใย #สงสารลูกจับใจ #หมวดรัน #น้ำตาลเดอะสตาร์"

          และเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (14 มิถุนายน)  ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้ชี้แจงกรณีการเสียชีวิตของ น้ำตาล เดอะสตาร์ โดนมีญาติร่วมด้วย  ณ ห้องสิรินธร อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราช

          “เมื่อวานเราได้พูดถึงอาการต่าง ๆ จนมาถึงที่ศิริราช ทุกอย่างกำลังดีขึ้น และไม่มีเลือดออกอีก  แต่เกิดเหตุการณ์เมื่อประมาณ 2 ทุ่มคือ ความดันเลือดตก บางอย่างเริ่มแย่ เวลาสมองบวม สมองขยายต่อไม่ได้เพราะติดกะโหลกศีรษะ สมองก็จะดันลงด้านล่างผ่านช่องกะโหลกช่องหนึ่ง ซึ่งตรงนั้นจะมีศูนย์ควบคุมการทำงานของหัวใจ การทำงานของทุกอย่าง และเมื่อไปถึงจุดนั้น อาการทุกอย่างจะแย่ลง จนกระทั่งน้ำตาลจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 02.17 น.”

            ทั้งนี้จะมีการเคลื่อนย้าย น้ำตาล เดอะสตาร์ จากโรงพยาบาลศิริราช ไปประกอบพิธีการทางศาสนา ณ วัดป้อมวิเชียรโชติ การาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันนี้เวลา 16.00 น. และศพพระอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เวลา 19.00 น. และฌาปนกิจ ในวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 17.00 น.

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @numtarny


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"