เบนซ์ เสริมไลน์อี-คลาส เปิดตัว E 220 d Sport ดีเซล พร้อมปลั๊กอินไฮบริด E 350 e


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมทัพรถยนต์อี-คลาสรุ่นประกอบในประเทศ เอาใจลูกค้าผู้ชื่นชอบเครื่องยนต์ดีเซล เปิดตัว E 220 d Sport พร้อมแนะนำรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในตระกูล E 350 e รุ่นเพิ่มอุปกรณ์ ได้แก่ E 350 e Avantgarde, E 350 e Exclusive และ E 350 e AMG Dynamic ในราคาใหม่ เอาใจคนรักเมอร์เซเดส-เบนซ์โดยเฉพาะ ซึ่งรถยนต์ในตระกูลอี-คลาสทุกรุ่นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ของ ‘Mercedes me connect’ บริการเสริมที่จะมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อเพื่อเชื่อมโยงลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรวมถึงบริการอื่นๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์เข้าไว้ด้วยกันเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส คือยนตรกรรมที่ยึดถือแนวคิดแห่งความก้าวล้ำและไม่เคยหยุดนิ่ง ทั้งประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนที่โดดเด่น พร้อมพาคุณไปสู่จุดหมายได้อย่างปราดเปรียวและสะดวกสบาย รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตา รวมถึงความหรูหรา รายละเอียดในห้องโดยสาร และเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อคุณเข้ากับรถยนต์ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความชาญฉลาดอย่างเหนือระดับของรถยนต์รุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี

จากความนิยม และเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมของรถยนต์อี-คลาส บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวรถยนต์ในตระกูลอี-คลาสรุ่นประกอบในประเทศซึ่งประกอบด้วย รถยนต์เครื่องยนต์ดีเซล อย่าง E 220 d Sport โดยเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ OM 654 Common-rail แบบ 4 สูบ ใน E 220 d ไม่เพียงแต่ทรงพลังกว่าเดิม แต่ยังมอบสมรรถนะอันเร้าใจ และยังเหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันและปล่อยไอเสียน้อยกว่าเมื่อเทียบกับรุ่น 651 นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวรถยนต์อี-คลาส ในกลุ่มปลั๊กอินไฮบริด (EQ Power) ได้แก่รุ่น E 350 e Avantgarde E 350 e Exclusive และ E 350 e AMG Dynamic ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ และนำเสนอในราคาใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และอีกความพิเศษของการเปิดตัวรถยนต์ในตระกูลอี-คลาสรุ่นประกอบในประเทศในครั้งนี้ คือการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ของ ‘Mercedes me connect’ บริการเสริมที่จะมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อเพื่อเชื่อมโยงลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรวมถึงบริการอื่นๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์เข้าไว้ด้วยกันเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยฟีเจอร์ใหม่นี้มีความโดดเด่นมากมายไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz emergency call system บริการที่จะคอยช่วยเหลือคุณจากสถานการณ์ฉุกเฉิน ระบบวิเคราะห์สภาพรถยนต์ Telediagnostics ที่จะคอยส่งข้อมูลและสถานะของรถยนต์ไปยังศูนย์บริการเมื่อตรวจพบความเสียหาย ระบบตั้งค่ารถยนต์ และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเปิดระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารด้วยโทรศัพท์มือถือ ลูกค้าที่สนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาสสามารถติดต่อเพื่อทดลองขับรถยนต์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"