‘บอย ถกลเกียรติ’ร่วมฟังสวดพระอภิธรรม’น้ำตาล เดอะสตาร์ 5’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในค่ำคืนที่สอง ณ ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร งานสวดพระอภิธรรมศพ  น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว ที่ล้มป่วยกะทันหัน โดยมีอาการเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจ ก่อนญาติจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตลงอย่างสงบ ในวัย 28 ปี  ยังมีเหล่าศิลปิน ดารา เพื่อนร่วมวงการและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น

            โดยวันนี้ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานกรรมการฝ่ายบริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน พร้อมด้วยภรรยา ปริม-กณิการ์ วีรวรรณ ได้เดินทางมาร่วมฟังการสวดพระอภิธรรมศพและการแสดงพระธรรมเทศนาด้วย นอกจากนี้ยังมี เพชร มาร์ ,ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์, ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล , เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล, กิ๊ก-พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ ,แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น และเพื่อนจากเวทีเดอะสตาร์

            สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว ณ ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ทางครอบครัวมีกำหนด สวดพระอภิธรรม ตั้งแต่ วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน จนถึง วันอังคาร ที่ 18 มิถุนายน ในเวลา 19.00 น. ของทุกวัน และจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ วันพุธ ที่ 19 มิถุนายน เวลา 16.00 น.

 

 

 

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"