เพื่อนร่วมฝัน’เดอะสตาร์ 5’รวมตัวเพื่อ’น้ำตาล บุตรศรัณย์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          บรรยากาศการสวดพระอภิธรรมศพ  น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ บุตรศรัณย์  ทองชิว ที่ล้มป่วยกะทันหัน โดยมีอาการเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจ ก่อนญาติจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตลงอย่างสงบ ในวัย 28 ปี ณ ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ในค่ำคืนที่ 3 นั้น ครอบครัว ทองชิว เป็นเจ้าภาพ

          โดยในวันนี้มีแขกผู้มีเกียรติ พร้อมทั้งเพื่อนศิลปินเดินทางมาส่งน้ำตาลสู่สรวงสวรรค์มากมาย โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ร่วมประกวดเวทีค้นฟ้าคว้าดาว เดอะสตาร์ ปี 5 นำโดย  แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า , สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ,ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ ,ฟลุค-พชร ธรรมมล ฯลฯ รวมถึง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ผู้จัดละครทางช่อง 8 ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับน้ำตาลอีกด้วย

          นอกจากนี้ทาง แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ ซึ่งมีความสนิทสนมกับน้ำตาล บุตรศรัณย์ ยังได้วาดรูปน้องน้ำตาล มาให้กับครอบครัวทองชิว โดยมีคุณพ่อ วิโรจน์ ทองชิว เป็นผู้รับมอบ

          สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว ณ ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ทางครอบครัวมีกำหนด สวดพระอภิธรรม ตั้งแต่ วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน จนถึง วันอังคาร ที่ 18 มิถุนายน ในเวลา 19.00 น. ของทุกวัน และจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ วันพุธ ที่ 19 มิถุนายน เวลา 16.00 น.

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"