'รองผบ.ตร.'สั่งตรวจวินมอเตอร์ไซด์ทุกแห่งหวั่นเกิดซ้ำรอยอุดมสุข


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.62-พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่ก่อเหตุยกพวกตีกัน จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บว่า ขณะนี้จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว  3 คน และได้ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายผู้ร่วมก่อเหตุ  สามารถตรวจยึดอาวุธปืนจำนวนหนึ่ง ซึ่งเวลานี้ยังมีผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่ออนุมัติหมายจับ ติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ครบถ้วน และครอบคลุมทุกฐานความผิด เพื่อไม่เป็นเยี่ยงอย่าง เพราะพฤฒิการณ์ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ไม่คำนึงถึงประชาชนที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง รู้เห็นกับเหตุการณ์ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 

"ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่มีความรู้ความสามารถลงมาควบคุมการขยายผลดำเนินคดีให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และนำตัวผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ครบถ้วนโดยเร็วที่สุด เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนที่ต้องใช้บริการวินจักรยานยนต์อยู่เป็นประจำ และจะให้มีการขยายผลตรวจสอบพฤฒิการณ์ของทุกวินให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ต่อไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"