คีจิออสเป็นปลื้มเห็น 'เมอร์เรย' คัมแบ็กหลังผ่าตัดสะโพก


เพิ่มเพื่อน    

นิค คีจิออส นักเทนนิสจากออสเตรเลียรู้สึกยินดีที่ แอนดี เมอร์เรย์ กลับลงสู่สนามได้อีกครั้งหลังจากเข้ารับการผ่าตัดสะโพก โดยเขาบอกว่าแทบไม่เชื่อสายตาตอนที่เห็น มเอร์เรย์ ลงฝึกซ้อมที่ควีนส์ คลับ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

        แอนดี เมอร์เรย์ เข้ารับการผ่าตัดสะโพกเมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา และจะกลับมาลงแข่งขันเป็นรายการแรกในสัปดาห์นี้โดยจะจับคู่กับ เฟลิเซียโน โลเปซ ลงเล่นในประเภทชายคู่ ในราบการควีนส์ คลับ แชมเปียนชิพ

        "แอนดีเป็นบุคคลแรกที่ผมมองเห็นที่สนามแห่งนี้ เขากำลังฝึกซ้อมอยู่" คีจิออส กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนลงเล่นแมทช์รอบแรกของเขากับ เอเดรียน แมนนาริโน จากฝรั่งเศส "ผมแทบไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่สายตาผมเห็นเลย"
.
        "เพียงเห็นเขากลับมาสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ก็สุดยอดแล้ว และการได้เห้นเขากลับมาอยู่ในคอร์ตอีกครั้งช่างมีความสุขจริงๆ เขาเป็นนักสู้ตัวจริง เขาดีเพียงพอแน่นอนในการลงเล่านประเภทคู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้จับคู่กับ เฟลิเซียโน ผมเกือบจะจ่ายเงินเพื่อไปดูแมทช์นี้เลย"

        คีจิออส มักจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับบรรดานักเทนนิสชั้นนำระดับซีเนียร์ของเอทีพีทัวร์ ซึ่งรวมถึงดาวดังอย่าง โนวัก ยอโควิช, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล แต่สำหรับ เมอร์เรย์ แล้วเขาต้อนรับการกลับมาอย่างอบอุ่น

        ในอดีตที่ผ่านมา เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสชาวสก็อตต์มักจะออกโรงปกป้องนักเทนนิสรุ่นน้องจากออสเตรเลียอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะพฤติกรรมในสนามที่มักมีปัญหากับเพื่อนร่วมอาชีพ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"