ช้างป่า 3 ตัวเดินผ่านไร่มันสำปะหลัง ผัวตกใจวิ่งหนีถูกงาแทงดับ ส่วนเมียใช้มุ้งพันตัวหนีรอดหวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    

สุดสลดสองผัวเมียกางมุ้งนอนรอฉีดยาไร่มันสำปะหลัง  ตกกลางดึกช้างป่า 3 ตัวเดินผ่าน สามีตกใจวิ่งหนีสะดุดล้มถูกช้างใช้งาแทงใต้ราวนมด้านขวาทะลุไปถึงด้านหลัง ลำไส้ตับไหลทะลักออกมาด้านนอก ส่วนภรรยาใช้มุ้งพันตัวทำทีนอนนิ่งก่อนคลานหลบใต้ท้องรถสิบล้อรอดตายหวุดหวิด

20 มิ.ย.62 - ร.ต.อ.ชลิต สุดาจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณไร่มันสำปะหลังด้านทิศใต้บ้านคลองหิน ม.4 ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลโนนดินแดง และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมประจำจุดโนนดินแดง  ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างนายสุรศักดิ์ พิจารณาครบุรี อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นดินกลางไร่มันสำปะหลัง ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงวอร์มขายาว สีดำตัวเดียว สภาพศพเบื้องต้นพบบาดแผลถูกช้างป่าใช้งาแทงบริเวณใต้ราวนมด้านขวาทะลุไปถึงด้านหลัง ลำไส้และตับไหลทะลักออกมาด้านนอกเป็นที่น่าสยดสยอง แต่ไม่พบบาดแผลที่บริเวณอื่น ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุยังพบรอยเท้าขนาดใหญ่เดินย่ำกระจายรอบพื้นที่ด้วย

จากการสอบสวน น.ส.สุรีรัตน์ ทบวงศรี อายุ 27 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่าตอนกลางวันของวันที่ 19 มิ.ย. ผู้ตาย พร้อมด้วยภรรยา พ่อของผู้ตายและคนงานประมาณ 10 คน  ได้มาทำงานในไร่มันสำปะหลัง พอตกค่ำผู้ตายได้บอกกับพ่อว่า ตนกับภรรยาจะนอนที่ไร่เพื่อจะรอฉีดยาต้นมันให้เสร็จก่อนจึงจะกลับบ้าน จากนั้นพ่อและคนงานจึงได้เดินทางกลับบ้านที่ อ.ปะคำ ก่อน เหลือเพียงผู้ตายกับภรรยาจึงได้กางมุ้งนอนข้างรถสิบล้อ

จนกระทั่งตกดึกได้มีช้างป่าดงใหญ่จำนวน 3 ตัว เดินผ่านมาและได้ลากเอามุ้งนอนออก สามีตกใจลุกขึ้นวิ่งหนีแต่เกิดสะดุดล้ม จึงถูกช้างป่าซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นตัวที่มีงาเดียวที่เคยเหยียบคนตายก่อนหน้านี้ ใช้งาแทงบริเวณใต้ราวนมซ้ายของสามีจนเสียชีวิต ส่วนภรรยาใช้มุ้งพันรอบตัวแล้วทำทีนอนนิ่งอยู่กับที่ แล้วค่อยๆคลานไปหลบใต้ท้องรถสิบล้ออยู่สักพักรอจนกว่าช้างจะเดินผ่านไป จึงทำให้รอดตาย พอตั้งสติได้จึงวิ่งออกไปดูสามีก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์บอกญาติและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"