แฟนละครเฮ! ‘อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’เตรียมหวนกำกับละครอีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากล้มป่วยด้วยโรคเส้นเลือดฝอยในสมองตีบ ผู้กำกับคนเก่ง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ก็ต้องพักงานเพื่อเข้ารักษาตัวอย่างจริงจัง โดยล่าสุดเจ้าตัวพร้อมด้วยลูกสาวคนโต ได้เดินทางมารับรางวัลครอบครัวแห่งปี จากเวที ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ประจำปี 2019 ก็ได้เปิดใจถึงอาการป่วยเป็นครั้งแรก  พร้อมกันนี้ยังเผยต่อว่ากำลังจะหวนกลับมากำกับละครอีกครั้ง

          “อาการก็เท่าเดิมครับ โรคนี้เป็นแล้วต้องรักษามัน ไม่ได้ดีขึ้นภายใน 1-2 วันแต่มันจะค่อยๆ ดีขึ้น นี่ตัวผมเองก็ยังพูดไม่ชัดเลยและก็ยังเดินไม่ค่อยได้ต้องทำกายภาพบำบัดอยู่เรื่อยๆ เพราะฉะนั้นถ้าจะถามว่าผมหายดีหรือยัง ผมหายแล้วครับแต่แค่ยังเป็นแบบนี้อยู่เป็นอาการของโรค กายภาพก็ทำทุกวันครับ ส่วนเรื่องการรับประทานอาหารก็คือต้องควบคุมตัวเองรวมถึงไม่ควรนอนดึกครับ

          เวลาที่อยู่บ้านก็พยายามทำตัวให้เป็นปกติที่สุด ใช้ชีวิตประจำวันให้มันเหมือนเดิมที่สุด อาบน้ำเองทานข้าวเอง ไม่ทำตัวให้เป็นภาระ ทุกวันนี้ก็คิดแค่นั้น เรื่องกำลังใจก็สำคัญมากครับ  ทั้งจากคนรอบข้าง เพื่อนฝูง และกำลังใจของตัวเอง เราต้องยิ้มกับมัน เราต้องคิดถึงแต่ปัจจุบัน ไม่ต้องไปคิดถึงอดีตไม่ต้องไปคิดถึงอนาคต คิดถึงวันนี้ก็พอ ใช้ชีวิตเราให้เป็นปกติที่สุด

          หลายคนที่เป็นแบบผมส่วนใหญ่จะเก็บตัว แต่ผมคิดว่าอย่าเก็บตัวเลย ถึงเราจะพูดไม่ชัดมันก็ไม่ใช่ปัญหาของเรา มันเป็นปัญหาของคนฟัง หรือเราเดินช้ามันก็ไม่ใช่ปัญหาของเรา แต่มันเป็นปัญหาของคนเดินเร็ว เราไม่ได้ลำบาก อย่าเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเลยครับ เราออกมาข้างนอกเถอะ ส่วนเรื่องงาน เขากำหนดมาเพื่อให้เราเกิดมาเพื่อทำละคร ก็ต้องทำ ทุกวันนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการแก้บทและก็คุยบทกับคนคุมบทอยู่

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @actart_gen


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"