‘โน้ต จูเนียร์’อยากเป็นผกก.ที่ดี โอดสงสารคนประสานงานโดนปฏิเสธสารพัด!


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีความฝันว่าอยากเป็นผู้กำกับที่นักแสดงและทีมงานอยากร่วมงานด้วยไม่ใช่เพียงเพราะเงิน สำหรับหนุ่มโน้ต จูเนียร์ หรือ จิตต์สินธ์ ผ่องอินทรกุล ลูกชายของตลกชื่อดัง โน้ต เชิญยิ้ม ที่เจ้าตัวโพสต์ถึงการที่มีนักศึกษามาขอสัมภาษณ์ ว่าทุกโปรเจกต์ที่ผ่านมานั้นตนสงสารคนติดต่อประสานงานมากเพราะโดนปฏิเสธสารพัด

          "วันนี้มีน้องนักศึกษาโทรมาขอสัมภาษณ์ ถามว่าเป้าหมายในอาชีพตอนนี้คืออะไร…ตอนนี้อยากเป็นอยู่3 อย่าง 1. อยากเป็น ผกก.ที่ ทีมงานเบื้องหลังรักและอยากร่วมงานด้วย อยากแบบไม่ได้มาทำงานกับเราเพราะเงินหรือเพราะไม่มีงานอะ แต่เพราะอยากทำด้วยจริงๆ เพราะเราดีพอ ทั้งฝีมือและนิสัยในการทำงาน 2. อยากเป็น ผกก.ที่ นักแสดงอยากร่วมงานด้วย เวลาเห็นชื่อเราอยู่ว่าเรากำกับหรือโปรดิวซ์ ซึ่งเอาจริงๆการกลับมาทำงานในรอบ10ปีโคตรลำบากเพราะไม่มีผลงานไปขายใครเขา ไล่มาตั้งแต่…ซีรี่ย์โมโน (ฉายแล้วและยอมรับว่าทำได้ไม่ดีนักและโคตรอยากแก้ตัวกับที่นี่) เฝ้ารอโอกาสอยู่เสมอ, หนัง Dark World (เข้าฉายสิงหานี้ในไทย และตอนนี้เข้าประกวดที่เกาหลี และที่อื่นๆอีก), หนังรัก (ซึ่งเข้าฉายตุลาปีนี้เหมือนกัน) และเป็นงานที่เราชอบมากงานนึงเลยและคาดหวังในหลายๆอย่างกับงานนี้ จนมาถึงซีรี่ย์กับ WeTv เป็นComedy Romantic ละกัน 5555 คือตลกนำโรแมนติกอะ ตอนนี้เตรียมงานอยู่ ออนแอร์ต้นปีหน้า

          จากทุกโปรเจกต์คือสงสารคนติดต่อมาก เราโดนปฏิเสธเยอะมาก สงสารคนโทรไปคุยดารา โดนมาสารพัด เราเลยอยากเก่งกว่านี้ เก่งชนิดที่นักแสดงอยากร่วมงานด้วยจริงๆจากใจไม่ใช่เพราะเอาเงินฟาด555 ซึ่ง ที่ได้ๆมาทุกเรื่องก็น่ารักนิสัยดีหมดนะ หลายคนก็ดังและคิวทองอยู่ ถือว่าโชคดีอยู่ แต่อยากได้มากกว่านี้อะ โลภมะ อย่างซีรี่ย์เรื่องนี้ที่กำลังทำต้องขอขอบคุณพี่ตุ๋ย (ผกก. อีเรียมซิ่ง) ที่มาช่วยน้อง ทำให้โปรเจ็คมันรันไปได้ และนักแสดงดังๆรับเล่น คือกราบจากใจถึงพี่ชายคนนี้เลยฮะ ช่วยน้องโคตรเยอะ เพราะงั้นเลยอยากเก่งกว่านี้ ดีกว่านี้ จะได้ไม่ต้องรบกวนพี่ยอร์ช,พี่ตุ๋ย

          ข้อ 3. สุดท้าย อยากเป็นผู้กำกับที่นายทุนทุกคน ที่มาให้เงินเราทำงาน รู้สึกคุ้มค่าที่จ่ายเงินมาให้เรา ทุกบาททุกสตางค์ เหมือนไปกินร้านบุฟเฟต์ดีๆ ราคาแพงๆ พอกินออกมาแล้ว รู้สึกคุ้มค่า หรือต่อให้เป็นโอมากาเสะ มื้อเป็นหมื่นก็คุ้มเพราะอร่อยจริงสดจริงอะไรงี้อะ อยากให้มาจ้างเราทำงานแล้วคุ้มค่ากลับไปทั้งเนื้องาน และรายได้ 3ข้อเท่านี้ เอาตรงๆนะโคตรยากแต่กำลังพยายามอยู่ พัฒนาตัวเองทุกวันทุกโปรเจกต์คือคิดเยอะมาก มากจนป่วย (ซึ่งไม่ดีเลย) แต่เราอยากทำให้3ข้อนี้เป็นจริงในวันนึง

          น้องถามต่อว่าพี่ไม่ตั้งเป้าหมายรางวัล ผกก. ไรงี้เหรอ? ตอบจากใจเลยนะ...ผู้กำกับเก่งกว่ามีอีกเป็นร้อยถึงหลายร้อย ไม่กล้าจริงๆ แค่ทำทุกงานให้ตอบโจทย์ 3ข้อนี้พอแล้ว แบบจบงานมาทีมงานไม่เอาไปด่า นักแสดงที่ทำงานด้วยเจอหน้าแล้วดีใจ นายทุนรักและให้ทำงานต่อเนื่อง เอาแค่เท่านี้ก็เกินฝันของ ผกก. ธรรมดาคนนี้ละล่ะ จะพยายามทำให้ได้ นี่คือความฝันในตอนนี้ ... จิตต์สินธ์ ผ่องอินทรกุล ผู้กำกับธรรมดาๆคนนึง 22/6/64 ปล. พอมันย้อนมาเตือนปีหน้า อยากรู้ว่าทำได้แค่ไหนแล้วกับความฝันนี้”

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"