ดักบึ้มยิงถล่มซ้ำ! 4 อส.สะบ้าย้อย


เพิ่มเพื่อน    


21 มิ.ย.62 - เมื่อเวลาประมาณ 16.20 น. พ.ต.ต.อำนวย วาจาสุจริต สารวัตรสอบสวน สภ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา รับแจ้งได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดและยิงถล่มเจ้าเจ้าหน้าที่อส.อำเภอสะบ้าย้อย ชุดคุ้มครองตำบลห้วยเต่าจำนวน 4 นาย ขณะขี่รถจักรยานยนต์ 2คันออกปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนเส้นทางรักษาความปลอดภัยครูโรงเรียนบ้านห้วยเต่า เหตุเกิดบนถนนสายห้วยเต่า  - ควนหมาก หมู่7 ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา

หลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบทราบว่ามีอส.4นายได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ อส.สุเมธ  เพชรพยาบาล, อส.สมคิด สุภาพันธ์,อส.มะอัสลัน ยูโสะ ส่วนอีกนายยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลสะบ้าย้อย โดยช่วงเกิดเหตุอส.ทั้ง4 นายได้ยิงตอบโต้กับคนร้ายจนล่าถอยไป

เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมีจำนวน 2 คนช้าอาวุธปืนยาวไม่ทราบชนิด โดยขณะที่เจ้าหน้าที่อส.ทั้ง4 นายขับรถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้จุดชนวนระเบิดที่ซุกซ่อนไว้ริมถนนแต่ระเบิดพลาดเป้าไปเกือบ100 เมตร คนร้ายทั้งสองคนจึงใช้อาวุธปืนเปิดฉากยิงถล่มซ้ำทันทีจึงเกิดการยิงปะทะกันขึ้น

จากนั้น ตำรวจสภ.สะบ้าย้อยและเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ได้เสริมกำลังเข้าไปปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุเพื่อไล่ล่าคนร้าย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"