‘ต๊ะ บอยสเก๊าท์’ไม่กลัว โดนโยงคดี’ปุ๊กกี้’ค้ายา


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่นักร้องสาว ปุ๊กกี้-ปริศนา พลายแสง โดนตำรวจรวบตัวพร้อมยาเสพติดชุดใหญ่ และมีข่าวลือตามออกมาว่ายังมีดาราเข้าไปพัวพันกับเรื่องนี้อีก ซึ่งหนึ่งในคนที่โดนพุ่งเป้าไปหาทันที คือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ ที่มีความสนิทกับอีกฝ่าย และกำลังมีงานทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันอีกด้วย

            “ตัวผมกับปุ๊กกี้ไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ เพิ่งมาคุยกันช่วงหลังๆ ตอนที่มีทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน เห็นข่าวก็ช็อคมากๆ  น้องเขาสวย ดูดีมาก หุ่นก็อวบ ไม่น่าจะไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตอนนี้ถามว่าห่วงเขาไหม ห่วงหลานมากกว่า ตัวปุ๊กกี้ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว คงไม่มานั่งถามทำทำไม ทุกคนมีเหตุผลส่วนตัวของเขาหมด เราไม่ใช้เจ้าชีวิตเขา ไปวิจารณ์เขาไม่ได้ ได้แต่ให้กำลังใจ และฝากเป็นกำลังใจให้น้อง ต้องเข้มแข็ง สู้กับชีวิตต่อไป

            กลัวว่ามันจะโยงมาถึงเราไหม ไม่กลัวครับ เรื่องตรวจสอบไม่กลัว สิ่งที่ผมคุยกับแฟน เวลาดาราคนไหนโดนเรื่องนี้ เราต้องโดนเกี่ยวไปด้วยตลอดเลย ล่าสุดที่มาขอสัมภาษณ์ ผมไม่อยากพูดแล้ว เพราะจะพูดว่าผมชีวิตพัง แต่ไม่มีใครพูดว่าผมสู้คดี ผมชนะคดีนะ แต่จะดึงผมมาเกี่ยวกับยาเสพติดตลอดเวลา ฉะนั้นอยากบอกน้องๆ ว่าอย่าเข้าใกล้ยาเสพติด ถ้าวันใดพลาดแล้วจะถูกตราหน้าตลอดชีวิต

          ส่วนผลกระทบเรื่องงานคอนเสิร์ต มันมีงานถึงสิ้นปีเลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีปัญหาบ้างแล้ว มีปรับแผนเอาคนอื่นมาแทนปุ๊กกี้ งานที่เขายังโอเคก็มี ส่วนที่เขาแคนเซิลไปก็มี ซีเรียสเรื่องงานโดนแคนเซิลไหม สงสารน้องมากกว่าครับ ที่จะต้องเจอต่อไป มากกว่าเสียดายงาน”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @taboyscout


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"