ตร.ฟุ้งคุมเข้มพวกป่วนช่วงประชุมอาเซียนอยู่หมัด


เพิ่มเพื่อน    

24 มิ.ย.62- พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สรุปภาพรวมการรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกการจราจร ในช่วงการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 22-23 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า การรักษาความปลอดภัยเป็นไปด้วยความเรียบร้อยในทุกด้าน การอำนวยความสะดวกการจราจรนั้น ก็มีความคล่องตัว ไม่กระทบต่อการสัญจรของประชาชนทั่วไปและไม่ทำให้การจราจรติดขัด เนื่องจากปิดการจราจรเพียงบางช่วงเวลาในเส้นทางเท่านั้น โดยประชาชนสามารถเลี่ยงไปใช้ในเส้นทางอื่น 

"ตามที่ได้ประชาสัมพันธ์ไว้ล่วงหน้ากรณีที่กลุ่มบุคคลที่ออกมาเคลื่อนไหว แสดงออกเชิงสัญลักษณ์พร้อมยื่นหนังสือนั้น ก็มิได้ส่งผลกระทบแต่อย่างใด โดยได้ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี"

รอง โฆษกสตช. กล่าวว่า ในห้วงการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และตรวจสอบความความเรียบร้อยการรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกการจราจรมาโดยตลอด ซึ่งมีความเรียบร้อยเป็นอย่างดี  รวมทั้งพล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ฝากขอบคุณและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายและเจ้าที่ทุกภาคส่วนที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ เข้มแข็ง อีกทั้ง ขอขอบคุณประชาชน ที่ร่วมกันทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพที่ดีและให้ความร่วมมือกับมาตรการต่างๆ เป็นผลให้การประชุมที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมเกียรติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"