'เมย์ -ก้อย'รับทราบข้อหารีวิวเมจิกสกิน


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.62-  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ น.ส.พิชญ์นาฏ สาขากร หรือเมย์พิชญ์นาฏ และ น.ส.รัชวิน วงศ์วิริยะ หรือ ก้อย 2 ดารานางเอกละครชื่อดัง เดินทางเจ้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เพื่อรับทราบข้อหาตามหมายเรียกพนักงานสอบสวน หลังรีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเครือเมจิกสกินไม่ได้มาตรฐาน
        
พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า น.ส.พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ตาม พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เบื้องต้นให้ไปเปรียบเทียบปรับที่ อย. ส่วน น.ส.รัชวิน วงศ์วิริยะ หรือก้อย ถูกแจ้งข้อหาโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ สรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จหรือเป็นการหลอกลวง ตามมาตรา 40 พ.ร.บ.อาหาร พ.ศ.2522 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยพนักงานสอบจะนำตัวส่งศาลแขวงพระนครใต้   
       
รองผบ.ตร. กล่าวว่า ช่วงแรกผู้ต้องหาบางคนไม่เข้าใจในความผิด พนักงานสอบสวนจึงนำหลักฐานเป็นคลิปวิดิโอมาเปิดให้ดู และอธิบายว่าการกระทำลักษณะนี้ผิดกฎหมาย จึงยอมรับสารภาพ หลังจากนี้พนักงานสอบสวนก็ดำเนินการตามขั้นตอน ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 ราย ประกอบด้วยนายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หรือมาร์ช, น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือปันปัน และ น.ส.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา หรือเอสเธอร์ จะมารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 8 ก.ค. เวลา 10.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
       
ด้าน น.ส.พิชญ์นาฏ กล่าวยอมรับสารภาพ และถือเป็นบทเรียน เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็ถือว่าเรื่องนี้จบแล้ว ต่อไปนี้ก็จะระมัดระวังมากขึ้น
        
ส่วน น.ส.รัชวิน ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนแต่ในรายละเอียดคดีไม่ขอเปิดเผย โดยในช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนนัดนำตัวส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อให้ศาลพิจารณาอัตราโทษตามขั้นตอนกฎหมาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"