ล็อกซเล่ย์อาสาทำระบบสลากออนไลน์


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย. 2562 นายสุรช ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรณีคณะกรรมการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเตรียมพิจารณาการออกสลากรูปแบบใหม่ อาทิ สลากออนไลน์ เลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว และสลากลอตโต้นั้น ทางบริษัทล็อกซเล่ย์ จีเท็ค เทคโนโลยี จำกัด หรือ แอลจีที มีความพร้อมเต็มที่ในการสานต่อโครงการดังกล่าว หากทางบอร์ดสลากมีมติให้เดินหน้าต่อ ซึ่งพ.ร.บ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2562 น่าจะรองรับการทำสลากออนไลน์ได้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางสำนักงานสลากฯ 

ในส่วนของคดีความฟ้องร้องนั้น บริษัทฯได้อุทธรณ์สู่ศาลปกครองสูงสุด โดยขอให้ศาลสั่งให้สำนักงานสลากฯ ปฏิบัติตามสัญญา ดังนั้นขณะนี้คดีจึงอยู่ในกระบวนการของศาลปกครองสูงสุด ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะดำเนินการอย่างจริงใจ เพราะเชื่อว่าเป็นโครงการที่มีประโยชน์ต่อประเทศชาติ และเป็นการแก้ไขปัญหาจำหน่ายสลากเกินราคาได้อีกด้วย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"