สลด!รองสวป.สภ.รัตภูมิกระหน่ำยิงดาบตำรวจโรงพักเดียวกัน3นัดตายคาที่เหตุทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถ


เพิ่มเพื่อน    

 

28 มิ.ย.62-เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปิติวัฒน์ ยอดดี รองสารวัตรสอบสวนสภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้ง เกิดเหตุยิงกันตายภายในบริเวณบ้านพักของตำรวจ สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา จึงรีบไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผู้กำกับการสภ.รัตภูมิ และตำรวจชุดสืบสวน และพ.ต.ท.ฉัตรเฉลิม วันธงชัย รอง ผกก.ป.สภ.แม่ลาน รรท. รอง ผกก.ป.สภ.รัตภูมิ

โดยพบว่าทั้งคนยิงและคนถูกยิงตายเป็นตำรวจสังกัด สภ.รัตภูมิ ทั้งคู่ ผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิตคือ ด.ต.พรณรงค์ แก้วพิมพ์ อายุ 52ปี  ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปรามปราม ถูกด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวน 3 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถเก๋งหมายเลขทะเบียน ขพ 7516 สงขลา ซึ่งจอดอยู่ในโรงจอดรถหน้าบ้านพักตำรวจ ในสภาพที่สวมชุดเครื่องแบบตำรวจครึ่งท่อน

ส่วนคนยิงคือ ร.ต.อ.สร้างสรรค์  นันธิโย อายุ 58ปี รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.รัตภูมิ หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนยอมมอบตัวกับ พ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผู้กำกับการสภ.รัตภูมิพร้อมอาวุธปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุและถูกควบคุมตัวไปสอบสวนบนโรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุมาจากทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องที่จอดรถบริเวณป้อมสายตรวจนาสีทอง เนื่องจาก ด.ต.พรณรงค์ ได้จอดรถทิ้งไว้หน้าตู้ยามมาประมาณ3 เดือน  เพราะเคยเป็นหัวป้อมสายตรวจนาสีทองมาก่อนแต่ปัจจุบันมาทำหน้าที่ธุรการจราจร  โดยมี ร.ต.อ.สร้างสรรค์ ไปเป็นหัวหน้าป้อมนาสีทองแทน 

และเมื่อช่วงเย็นของวันดังกล่าว ทางร.ต.อ.สร้างสรรค์ ได้สั่งให้คนไปย้ายรถของ ด.ต.พรณรงค์ ออก ทำให้ ด.ต.พรณรงค์ ซึ่งนั่งอยู่ที่ป้อมไม่พอใจ และมีการโทรศัพท์ด่าทอโต้เถียงกันทางโทรศัพท์มาแล้วรอบหนึ่ง

ต่อมา ด.ต.พรณรงค์ ได้ขับรถมาที่โรงพักเพื่อมาคุยกับ ร.ต.อ.สร้างสรรค์ ซึ่งขณะนั้นกำลังถอยรถเข้าที่จอดรถบริเวณหน้าบ้าน และมีเรื่องกันอีกรอบ เนื่องจาก ด.ต.พรณรงค์ ได้ด่าบุพการีของ ร.ต.อ.สร้างสรรค์ และตบหน้าไปหนึ่งครั้งทำให้ ร.ต.อ.สร้างสรรค์ โกรธและลงจากรถชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงจำนวน 3นัด จนล้มลงตายคาที่

จากการสอบสวน ร.ต.อ.สร้างสรรค์ ยอมรับสารภาพและตำรวจได้แจ้งข้อหา2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"