หวิดไป!นึกว่ากระท้อนตกหลักคาที่แท้กระสุนปืนทะลุเฉียดที่นอน 1 เมตร


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค.62- ร.ต.อ.นที จันทร์แสงสี ร้อยเวรสภ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ได้รับแจ้งมีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านทะลุหลังคาลงมาภายในบ้านเลขที่ 9/133 หมู่ที่ 10 ถนนริมทางรถไฟ ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญณรงค์  นพรัตน์ อายุ 46 ปี ซึ่งบ้านดังกล่าวมีผู้อาศัยอยู่ทั้งหมด 6 คน มีเด็กอยู่ 2 คนด้วย

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่า หลังคาบ้านซึ่งเป็นหลังคนลอนเล็ก มีรอยกระสุนทะลุลงมาเป็นรูโบ๋ และเจอหัวกระสุนตกอยู่ใกล้เตียงนอนข้างซอกตู้วางทีวี 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายบุญณรงค์  เล่าว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณเวลา  21.40 -22.00 น.ขณะที่ตนเองนอนอยู่บนเตียงหน้าทีวีดูข่าวอยู่ ได้ยินเสียงดังแป๊กเหมือนมีอะไรตกใส่หลังคาบ้านแต่ไม่ได้สนใจ นึกว่าลูกกระท้อนตกใส่หลังคาบ้าน เนื่องจากภายในบริเวณบ้านมีต้นกระท้อนที่มีผลดกเต็มต้นใกล้สุกเป็นจำนวนมาก หล่นใส่หลังคาบ้านทุกวัน และเมื่อช่วงเช้าตื่นลืมตาขึ้นมามองเห็นแสงแดดลอดลงมาจากหลังคา จึงลุกขึ้นจากเตียงตรวจดูจึงรู้ว่าหลังคาเป็นรู เพราะเมื่อคืนมีเสียงดังแป๊กตกใส่หลังคาบ้าน จึงได้ทำการค้นหาจนเจอหัวกระสุนปืนตกอยู่ใกล้เตียงนอนข้างซอกตู้วางทีวี 1 หัว และได้โทร.แจ้ง191 เข้ามาทำการตรวจสอบโชคดีไม่โดนคนภายในบ้าน เนื่องจากเด็กและผู้ใหญ่แยกย้ายกันไปนอนหมดแล้วเหลือเพียงตนคนเดียวที่นอนดูทีวีและกระสุนปืนที่ทะลุหลังตกลงมาห่างจากเตียงนอนประมาณ 1 เมตรเท่านั้นหากตกลงบนเตียงก็จะโดนเต็มๆเพราะดูจากวิถีกระสุนที่ตกลงมาอันตรายมาก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"