'เอมมี่'วอนผู้ใจบุญช่วย'ธีร์' อดีตดาราป่วยวัณโรคจนซูบผอม


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่นักร้องสาว บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์” ได้จากไปด้วยโรควัณโรคหลังโพรงจมูก ซึ่งทางทีมแพทย์ยืนยันว่าประเทศไทยยังมีผู้ป่วยวัณโรคอีกมาก ล่าสุดสาว เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ได้โพสต์รูปและคลิปวีดีโอของอดีตนักแสดงสมทบอย่าง ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวกับสาว แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งตอนนี้ดาราหนุ่มกำลังป่วยเป็นวัณโรคจนซูบผอม และอยู่กับแม่ที่ป่วยหลายโรค
          โดยสาวเอมมี่ได้เขียนบรรยาใต้ภาพดังกล่าวว่า "10 นิ้วประนมกราบ เอ็มมี่วิงวอนหลายๆหน่วยงาน เข้าช่วยเหลือพี่ธีร์หน่อยนะคะ เอ็มมี่หวังว่าโพสต์นี้จะมีประโยชน์ต่อพี่นักแสดงด้วยกันนะเจ้าคะ
          เรื่องด่วน ช่วยกันร่วมบุญกันค่ะ ชีวิตคนเราไม่แน่นอน พี่ธีร์ นักแสดงอีกท่านหนึ่งตอนนี้ลำบากมากๆ ใครอยากช่วยก็โอนเงินไปช่วยพี่เขาได้โดยตรงเลยนะคะ วันนี้วันพระ ถือว่าเป็นสะพานบุญ บอกบุญกันนะเจ้าคะ  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ชื่อบัญชี ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์"

 

 

          ซึ่งในคลิปวีดีโอ หนุ่มธีร์ได้เอ่ยขอโทษหากทำไม่ดีกับใครไว้ ก่อนที่จะไม่มีลมหายใจ "ก่อนอื่นกราบขอโทษที่ไม่ได้ร่ำลาใครเลย ขอโทษในทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำอะไรไม่ดีไว้ ตอนนี้ผมป่วยหนักเป็นวัณโรคทับต่อมน้ำเหลืองทับตับ ทำให้ร่างกายซูบผอมลงมาก ผมเองก็ไร้ที่พึ่ง พี่น้องก็แตกแยก ไม่ค่อยมี ขอให้ทุกคนเห็นใจ เมตตา ยกโทษให้ด้วย แต่ถ้าผู้ใดสงสารก็ขอเป็นค่ายาต้านวัณโรค เพราะเป็นยานอก รัฐบาลไม่มี มีแต่ยาธรรมดา และขอค่าข้าวไว้กินกับแม่สองคน แม่ก็ป่วยเป็นเบาหวาน ความดัน เก๊าท์ ขอความเมตตาด้วย กราบขอโทษทุกคนอีกครั้งหนึ่ง กราบขอโทษจากใจ ก่อนที่จะไม่มีลมหายใจก่อนที่จะไม่ได้กลับไปอีก อยากกลับไป อยากกลับไป อยากฟื้น เมตตาด้วย ขอบคุณครับ"
          นอกจากนี้หนุ่มธีร์ยังได้อัดคลิปทั้งน้ำตา เพื่อขอบคุณพี่ที่สนิทอย่าง ชายแฮ็คส์-ดร. วโรดม ศิริสุข ที่ช่วยเผยแพร่เรื่องราวของตนจนมีคนเริ่มทราบข่าวและเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งตอนนี้ตนป่วยมา 4-5 เดือนแล้ว กำลังพักฟื้นที่บ้านอยู่กับแม่สองคน แม่ป่วยเป็นเบาหวาน ความดัน และเก๊าท์ แต่ก็ยังพอช่วยเหลือตัวเองได้

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"