'บิ๊กตู่'ลั่น!ผมขอโอกาสของผมในการเป็นนายกรัฐมนตรี จัดสรรเก้าอี้รัฐมนตรีให้เหมาะสม


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ค.62- พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​หัวหน้า​คณะ​รักษา​ความสงบ​แห่งชาติ​(คสช.) ​ แถลงถึงผลการประชุมคสช.เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ว่า​ วันนี้มีการประชุมคสช.​ มีการสรุปทบทวน​แผนงานการปฏิบัติ​และการดำเนินการในระยะต่อไป​เมื่อไม่มีคสช.​ จะทำอะไรอย่างไร​ ถือเป็นการทบทวนการปฏิบัติงานและดำเนินงานในเรื่องที่ยังไม่ได้ข้อยุติ​ เพื่อส่งต่อให้รัฐบาลต่อไป เพื่อดำเนินการตามกลไกปกติ​ ทั้งนี้​ คสช.จะหมดหน้าที่ลงในวันที่ครม.ชุดใหม่เข้าถวายสัตย์ปฏิญาณ​ตน​ คือประมาณเดือนกรกฎา​คมนี้​ เป็นไปตามไทม์ไลน์ทุกประการ​

เมื่อถามว่า ยึดหลักอะไรในการวางตัวครม. นายกฯ ตอบว่า ต้องมีธรรมาภิบาล ซึ่งทุกคนมีประสบการณ์ในการทำงานทางการเมืองมาแล้วหลายท่าน ฉะนั้น ตนหวังอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์ที่ทุกท่านมีอยู่แล้ว จะทำให้เกิดความเชื่อมั่น แก้ปัญหาเดิมๆ ในเรื่องความไม่เชื่อมั่น ความไม่ไว้วางใจได้ นั่นคือโอกาสที่ตนให้กับทุกคน ถ้าเราไม่ให้โอกาสตรงนี้เลย ทุกคนก็มาไม่ได้หมด ถูกหรือไม่ และทุกคนก็รู้ว่าที่ผ่านมา เราทำอะไรถูก อะไรดีหรือไม่ดีบ้าง วันนี้ตนให้โอกาสทุกคน เข้าใจหรือไม่ เพราะทุกคนได้คะแนนเสียงจากประชาชนในการเลือกส.ส. ทั้งเขตและปาร์ตี้ลิสต์ นี่คือตนให้โอกาส

“แต่ผมขอโอกาสของผมในการเป็นนายกรัฐมนตรี ในการที่จะจัดสรรให้เหมาะสม นั่นคือหน้าที่ของผม โอเคหรือไม่” นายกฯ กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"