ผลแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019” สนามบุรีรัมย์


เพิ่มเพื่อน    

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019… Spirit to push the limits” การแข่งขันสนามที่ 2 ซึ่งทางโตโยต้าได้เข้าร่วมสร้างสีสันในรายการแข่งขัน บุรีรัมย์ซุปเปอร์ จีที 2019” ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สำหรับรายการ Super GT ถือเป็นรายการระดับโลกที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานของประเทศญี่ปุ่น โดยประเทศไทยถือเป็นสนามแข่งเดียวที่มีการจัดการแข่งขันนอกประเทศญี่ปุ่น ถือได้ว่าเป็นโอกาสอันดีที่นักแข่งไทยจะสามารถพัฒนาขีดความสามารถให้ทัดเทียมกับนักแข่งในระดับโลกได้

โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต ในปีนี้ นับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ ที่พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่าเคย ด้วยการนำเอาสปิริตความมุ่งมั่นของการพัฒนารถยนต์อย่างไม่สิ้นสุดจาก โตโยต้า กาซู เรซซิ่งมาใช้เป็นแนวทางหลักในการจัดกิจกรรม ซึ่งถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Spirit to push the limits” หรือ ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัดคือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด กับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น

สำหรับผลการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น ที่มีรถเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 74 คัน การแข่งขันรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ จากนักแข่งสาวสวยทั้ง 17 คน โดยแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ นีเน่ เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์หมายเลข 98 จากทีม Advics Aisin Racing Team อันดับที่ 2 นิสาธร กุละปาลานนท์ หมายเลข 91 และอันดับ 3 “ทิพวรรณ ภู่ระยับหมายเลข 38 ส่วนรุ่นวีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น1” โดยแชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ สุรศักดิ์ ดาเก็งหมายเลข 22 จากทีม Ruk Service AM Plus Racing Team ที่คว้าอันดับ 1 ในสนามนี้ไปอย่างสวยงามในขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ สัณหวัช วงศ์เจริญหมายเลข 23 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ ทยาพล คงสุวรรณหมายเลข 45 ในขณะที่รุ่น วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น2” อันดับ1 ตกเป็นของนักแข่งสาวสายเลือดแดนอาทิตย์อุทัย “Ayumi Shijuzuka” หมายเลข 40 โดยมี จีรศักดิ์ คงพลับหมายเลข 26 คว้าอันดับที่ 2 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ ธนโชติ สมบูรณ์หมายเลข 52

สำหรับรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับรถกระบะทางเรียบ ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซกับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด ด้วยความหนึบจากช่วงล่างของไฮลักซ์ รีโว่ ทำให้ทุกคนผ่านเข้าไลน์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ โสภณ ภุมรินทร์หมายเลข 36 ตามมาด้วย ศุภชัย มั่นคงหมายเลข 10 ในอันดับที่ 2 และ เอกสิทธิ์ นามแสงผาหมายเลข 2 ในอันดับ 3

 

เร้าใจไปกับ โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซซึ่ง 3 อันดับแรกยังคงยึดตำแหน่งอย่างเหนียวแน่น โดยแชมป์ตกเป็นของ โชคชัย จารุนงคราญหมายเลข 36 จากทีม TDEX Motul Nexzter Racing Team คว้าแชมป์ไปครอง โดยมี พุทธมนต์ ธนะพาสุขหมายเลข 96 ตามมาในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ กฤษฎิ์ วสุรัตน์หมายเลข 69

 

นอกเหนือจากการแข่งขันสุดเร้าใจแล้ว กิจกรรมของโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 ยังมีทั้งความสนุกและความบันเทิงจากนิทรรศการ Toyota Gazoo Racing ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของ แบรนด์รถแข่งระดับโลกของโตโยต้า พร้อมสัมผัสรถสปอร์ตในตำนานอย่าง “Toyota GR Supra” ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดของการพัฒนารถยนต์ จากสนามแข่งสู่ท้องถนนซึ่งประสบความสำเร็จจากรายการแข่งขันที่สำคัญของโลก โดยผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่อันร้อนแรง ทรงพลังของ Toyota Supra ได้จากเครื่องจำลองการขับขี่ พร้อมนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับจากเทคโนโลยีล่าสุด ที่ทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่ากับ 4 เทคโนโลยีล่าสุดที่ถือเป็นมาตรฐานของรถยนต์โตโยต้า เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด เริ่มต้นด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้รับการพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ ให้การขับขี่ที่ดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของโตโยต้า มาตรฐานความปลอดภัยใหม่เพื่อความมั่นใจของทุกชีวิต และท้ายสุดกับ Toyota T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

 

พบกับความมันส์เต็มรูปแบบอีกครั้งที่ โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019” สนามที่ 3 ณ ริมหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี 30 สิงหาคม – 1 กันยายน ศกนี้

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"