พิษณุโลกระอุ! 'ธนาธร' เสี้ยม 'หมออ๋อง' ชน 'หมอวรงค์'


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค.62 - นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แชร์โพสต์ของ นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส.พิษณุโลก พรรคอนาคตใหม่ ที่โพสต์ข้อความตอบโต้นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก ว่า "สู้ๆ ครับหมออ๋อง การถูกโจมตีใส่ร้ายต่างๆ นานา ในทางที่ไม่สร้างสรรค์และไม่เป็นความจริงนั้นแสดงให้เห็นว่ามีบางคนไม่อยากให้พรรคอนาคตใหม่ได้เข้าไปอยู่ในใจประชาชน จนต้องสร้างความกลัว ทำให้เราเป็นตัวอันตรายของสังคม

แทนที่จะโจมตีกันแบบนี้ เรามาร่วมมือกันทำงานเพื่อผลประโยชน์พี่น้องประชาชนไม่ดีกว่าหรือ?

แต่ถ้าร่วมมือกันไม่ได้จริงๆ อย่างน้อยก็ขอให้แข่งขันกันทำประโยชน์ให้ประเทศชาติ จะดีกว่าครับ"

สำหรับโพสต์ของ  นายปดิพัทธ์  มีเนื้อหาดังนี้ เรียนคุณหมอวรงค์

ตั้งแต่หลังเลือกตั้ง หมอโจมตีพรรคอนาคตใหม่ไม่หยุด กล่าวหาว่าคนรุ่นใหม่ถูกล้างสมอง กล่าวหาว่าเป็นเหมือนฝ่ายซ้ายคอมมิวนิสต์ เชื่อมโยงพรรคอนาคตใหม่กับการล้มล้างสถาบัน สร้างวาทกรรม "พวกชังชาติ" และล่าสุดกล่าวหาว่าหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ว่าใช้กรณีของจ่านิวเพื่อตนเอง

เป็นการดูถูกผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ เจตนาร้ายลากพวกเราไปเชื่อมโยงกับความมั่นคง

ผมและทีมงานไม่เคยตอบโต้ เพราะตั้งใจจะทำการเมืองให้สร้างสรรค์ เลิกให้ร้ายป้ายสี แต่ผมคิดว่าถึงเวลาที่เราต้องชี้แจงให้สังคมทราบ ว่าข้อกล่าวหาของหมอ นอกจากจะไม่จริงแล้ว ยังเป็นวิธีการเมืองเก่าที่สรรหาเรื่องราวมายัดเยียดผู้อื่น โดยอ้างความหวังดีต่อชาติบ้านเมือง เอาไปเป็นของพวกตัวเอง

พวกเราพรรคอนาคตใหม่ ศรัทธาและจะปกป้องสิทธิเสรีภาพของประชาชน จ่านิวเป็นหนึ่งในหลายคนที่ถูกละเมิด ทำร้ายอย่างต่อเนื่อง เป็นระบบ เพราะเขาเคลื่อนไหวต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีของผู้อื่น 

เราไม่เคยคิดจะเกาะกระแสความเดือดร้อนของผู้อื่นเพื่อตัวเราเราเอง เราไม่ได้ทำการเมืองแบบนั้น

สังคมที่เราใฝ่ฝันเห็นคือคนที่แตกต่างหลากหลาย อยู่ร่วมกันได้ ไม่ทำร้ายกัน เรียนรู้จากความแตกต่าง อดทนอยู่ร่วมกัน สร้างสรรค์สิ่งดีงามจากความหลากหลายนั้น ประชาชนไม่ถูกทำร้ายกดขี่จากอำนาจรัฐ เพราะประชาได้รับการปกป้องสิทธิเสรีภาพจากรัฐต่างหาก

ผมขอเชิญชวนคุณหมอในฐานะนักการเมืองพิษณุโลก เอาเวลามาร่วมกันทำเพื่อคนพิดโลกด้วยกันครับ แต่ถ้าร่วมมือกันไม่ได้ ก็มาแข่งกันทำผลงานเพื่อประโยชน์ของคนพิษณุโลก จะเป็นเรื่องที่สร้างสรรค์กว่าที่เป็นอยู่ครับ

ด้วยความเคารพ
ปดิพัทธ์ สันติภาดา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"