‘ซัน ประชากร’ชี้ชัดปมเลิก’ต้นหอม’ไม่เกี่ยวกับ’น้องบลู’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังโดนโจมตี ว่าแอบไปมีหญิงอื่นจนเป็นชนวนให้ต้องเลิกกับแฟนสาวรุ่นพี่ ต้นหอม-ศกุลตลา เทียนไพไรจน์ ซึ่งในงานเปิดตัวบริการใหม่ สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ  ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อมบีทีเอส สยามสแควร์วัน นักแสดงหนุ่ม ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ก็ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า น้องบลู จิรารัตน์ ไม่ใช่มือที่สามอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

           “เรายุติความสัมพันธ์ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม ซึ่งเราระหองระแหงมาตั้งแต่ต้นปี วันนั้นเขายังพูดกับผมอยู่เลยว่าเราแยกทางกันนะ ถ้าคุณมีปัญหาอะไรอยากปรึกษาก็โทรมาได้ แม่อยากเจอผมก็ให้มาเจอได้ ผ่านไปได้ 2 อาทิตย์ก็เกิดเรื่องที่พี่มะตูมเล่าให้รายการ ว่ามีการโทรเคลียร์กัน ประชุมสาย 4 สาย มีผม พี่ต้นหอม พี่มะตูม และน้องคนที่เป็นข่าวอยู่ ผมก็งงว่ายุติความสัมพันธ์ไปแล้ว ทำไมยังต้องมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วย

          ผมได้ยินคำพูดเขาชัดมากตอนประชุมสาย ไม่เป็นไร เรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะเราไม่ได้เลิกกันด้วยมือที่สาม คุยกันว่าเป้าหมายเราคนละอย่างแล้ว เขามีน้องเข้ามา อยากมีครอบครัว ส่วนผมก็อยากขอโทษเขาเหมือนกัน ที่ผมอาจจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยังไม่ดียังไม่พร้อม เราก็เลยยุติความสัมพันธ์กัน ผมมั่นใจมากกว่าเราเลิกกันก่อนที่จะมีน้องบลูเข้ามา

 

 

          ซึ่งจริงๆ ผมรู้จักกับน้องบลูมานานมาก เพราะเรียนที่อุดรด้วยกัน แล้วเราเป็นแค่เพื่อนในเกมกัน ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับบลูอยู่ เพราะน้องต้องมาซวยเพราะเรื่องผม ผมทิ้งน้องไม่ได้ ผมบอกตรงๆ เลยนะครับ ผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร เขาก็มีดีของเขา ทำไมเขาต้องมาเป็นสำรองของผม ถูกต้องไหมครับ แล้วผมถามตรงๆ นะ ถ้าต้นหอมเขารู้ว่าผมมีมือที่สาม ผมจะอยู่มาถึงทุกวันนี้ไหม ผมตายไปแล้วนะครับ

          ที่มีคนมาแฉว่าเราขึ้นคอนโดบลู แถว RCA ครับ เป็นคอนโดเพื่อนผม เพื่อนผมอยู่ตึก B และก็ตึก C มี 2 คน แล้ววันที่ประชุมสายกัน ผมเคลียร์เรื่องนี้ไปแล้ว เอาจริงๆ นะครับ ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้เลย เพราะมันเป็นเรื่องที่เราตกลงกันมานานมากแล้ว ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำให้เรื่องนี้มันไม่จบครับ เพราะว่าผมได้เคลียร์กับคุณแล้วทุกอย่าง ทั้งๆ ที่ผมไม่จำเป็นต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะผมยุติความสัมพันธ์กับคุณไปแล้ว แล้วคุณเคยให้สิทธิ์ผม ในการคุยกับคนอื่น แล้วถ้าวันที่ผมเลิกกับคุณแล้ว ผมจะใช้สิทธิ์นั้น ผมผิดไหมครับ

          ยืนยันสถานะผมกับน้องบลู แค่พี่น้องครับ เพราะว่าผมพูดไปแล้ว ว่าผมทิ้งน้องไม่ได้ เพราะน้องตอนนี้สภาพจิตใจพังมาก เขาทำงานไม่ได้ เขากินไม่ได้ เพราะเขาโดนสังคมประณามมากๆ แล้วเป็นเพราะเรื่องผม ผมทำยังไงได้ ผมเป็นผู้ชาย ต้องรับผิดชอบ แต่ผมยืนยันได้ ว่ากับบลูไม่มีอะไรเกินเลย  ผมกล้าพูดเลยว่าตั้งแต่ผมประกาศคบกับเขา ตั้งแต่วันตรุษจีนจนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม ผมไม่เคยมีมือที่สาม ถ้าผมมีมือที่สาม ผมไม่สามารถมายืนตรงนี้ได้ ผมตายไปแล้ว

 

 

          ถ้าผมจะมีความสัมพันธ์กับบลู ผมมีตั้งนานแล้วก็ได้นะครับ เพราะผมรู้จักบลูก่อนต้นหอมด้วย ที่ผมมาพูดว่าผมต้องรับผิดชอบน้อง เพราะผมเป็นผู้ชาย แล้วเขามาลำบาก ตอนนี้เขาทำมาหากินไม่ได้ สภาพจิตใจแย่ เป็นเพราะเรื่องผม แล้งจะให้ผมทิ้งน้องได้ยังไงครับ ผมก็ต้องอยู่ให้กำลังใจ มีอะไรช่วยน้องได้ผมก็ต้องช่วยครับ

          จริงๆ ผมขอให้ทุกคนใจเย็นๆ หน่อยนะครับ อยากให้ทุกคนฟังความ 2 ข้าง อยากให้ทุกคนฟังและคิดไตร่ตรอง เพราะเหรียญมี 2 ด้านเสมอ ผมรู้สึกว่ามันไม่โอเคเลย ถ้าเราฟังมาฝั่งหนึ่ง และมากระหน่ำว่าคนที่เขาไม่รู้เรื่อง หรือว่ามากระหน่ำว่าผม ผมอยากให้ทุกคนใช้สติหน่อยครับ เพราะมันมีผลกระทบต่อชีวิตจริงๆ ทุกวันนี้ผมไม่กล้าลงรูปเลยครับ ล่าสุดผมชกมวย ผมก็โดนกระหน่ำเยอะอยู่ดี”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @djtonhorm @sun_prachakorn @ jirarat_blue

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"