'ต้นหอม ศกุนตลา'โพสต์ซึ้งถึง'ลูกกอล์ฟ'เสียดายแต่เคารพการตัดสินใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ประกาศออกจากวงการและไม่ขอรับงานบันเทิงอีกทุกชนิด ลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ก็ได้มาจัดรายการพุธทอล์ค พุธโทร เป็นครั้งสุดท้าย  งานนี้ทำเอา ดีเจร่วมรายการอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา และ เผือก พงศธร ถึงกับแอบเสียดาย แต่ก็เคารพการตัดสินใจของเพื่อน

          โดย ต้นหอม ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงลูกกอล์ฟ ผ่านอินสตาแกรมว่า“ตลอดระยะเวลาการทำงานในฐานะผู้ดำเนินรายการ....พุธทอล์คพุธโทร เป็นอีกหนึ่งรายการที่ภูมิใจ เพราะเสียงเล็กๆ บนหน้าปัดวิทยุของเราได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ ผู้ฟังของเรามาแล้วมากมาย....ในฐาแนะ เอ้ย ฐานะ แฮ่! ผู้ดำเนินรายการลูกกอล์ฟรู้ว่าหอมก็อยากได้รางวัลผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมแหละ แต่คนที่ได้คือลูกกอล์ฟ

          ซึ่งเอาจริงๆ ถ้าหอมเป็นกรรมการหอมก็ให้ลูกกอล์ฟ 55555  เรา 3 คนคาแรคเตอร์แตกต่างกันมากมันจึงเป็นความลงตัว จนพวกเราเองก็ถือว่าทุกคนเป็นครูซึ่งกันและกัน การได้พูดคุยรึปรึกษากัน (ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นหอมซะมากกว่าที่ชอบมาปรึกษาเพื่อนๆ 555) ทำให้เราเข้าใจมุมมองได้กว้างขึ้น

          วันนี้ไม่มีลูกกอล์ฟแล้วเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่สำคัญที่สุดคือการเคารพเหตุผลซึ่งกันและกัน ลูกกอล์ฟมอบของที่ระลึกที่มีความหมายให้กับทุกคนและรู้ว่าหอมอยากได้รางวัลนี้ เค้าบอกว่าหอมคือผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม หอมว่าประโยคนี้มันเจ๋งมากกว่าการได้รางวัลจากคนไม่รู้จักซะอีก....

          ท้ายนี้อยากบอกลูกกอล์ฟว่า รางวัลนี้มันไม่ใช่ของหอมหรอกแต่หอมจะเก็บรักษามันไว้เพราะมันคือรางวัลของ อ.ในการทำงานของหอมอีกคนนึงมันจะเตือนใจหอมไม่ให้หยุดพัฒนาตนเอง...ขอบคุณนะคะอ.ของหอม.....คณาธิป สุนทรรักษ์  #Friendforever #จนกว่าจะพบกันใหม่

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  loukgolflg   djtonhorm


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"