สิ้น'พ่อนพดล'เจ้าของวลีเด็ด'เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปิดตำนานเจ้าของวลีเด็ด ชื่อในสิ่งที่เฮ็ด เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ” จากภาพยนตร์ 15 ค่ำ เดือน 11 สำหรับศิลปินอาวุโสแดนอีสาน นพดล ดวงพร ที่ได้จากไปอย่างสงบ หลังเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในสมอง เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

            โดย อรนุช โกศัลวัฒน์ ลูกสาวของนพดล ได้แจ้งข่าวต่อทุกคน โดยได้โพสต์ภาพคุณพ่อ ระบุข้อความว่า “หลับให้สบายนะคะ พ่อนพดล ดวงพร เหนื่อยมามากแล้ว ถึงเวลาได้พักสักที” พร้อมกันนี้ยังได้เปิดเผยว่า “คุณพ่อนพดล ดวงพร (นายณรงค์ หงส์ภาพ) เข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในสมอง เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ณ โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ โดยมีคณะแพทย์ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด แต่ด้วยพยาธิสภาพของโรค ทำให้อาการทรุดลงตามลำดับ และคุณพ่อนพดล ดวงพร จากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม .ศ. 2562 เวลา 20.19 น. ณ โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ กรุงเทพมหานคร สิริอายุรวม 77 ปี 6 เดือน 19 วัน การจากไปของคุณพ่อผู้เป็นที่เคารพรักยิ่ง นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงศ์ตระกูล”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"