กิเลนผยอง เปิดตัว 'บัลลินี่ -เออร์เนสโต้' เสริมแนวรับ


เพิ่มเพื่อน    

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นรายใหม่ต่อเนื่อง ทำการเปิดตัว 2 แนวรับลูกครึ่ง เออร์เนสโต้ ภูมิภา วิงแบ็กวัย 29 ปี และ มาร์โก บัลลินี่ ปราการหลังอนาคตไกลวัย 21 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในเลกที่สอง โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 36 และ 46 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจจะช่วยเกมรับให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมลุยศึกฤดูกาลที่เหลือ


        เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.30 น. ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นใหม่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำเลกสอง ฤดูกาล 2019 เซ็นสัญญาคว้าตัว เออร์เนสโต้ ภูมิภา วิงแบ็กวัย 29 ปี และ มาร์โก บัลลินี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 21 ปี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมเจ้าตัวร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก


        นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ กล่าวว่า "เป็นอีกวันที่เราเดินหน้าพัฒนาเสริมความแข็งแกร่งกับทีมในเลกที่สอง ขอยินดีต้อนรับ มาร์โก บัลลินี่ และ เออร์เนสโต้ สู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นนักเตะคุณภาพในเกมรับ ทางด้าน เออร์เนสโต้ ถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในไทยลีกมาหลายปี ขณะที่ มาร์โก ถือเป็นกองหลังอนาคตไกล ที่เป็นแกนหลักให้ทีมชาติไทยชุดยู 23 เชื่อว่าทั้งสองคนจะมายกระดับทีมให้ดียิ่งขึ้น กับการต่อสู้ขับเคี่ยวในฤดูกาลที่เหลือ สุดท้ายอยากให้แฟนบอลร่วมให้กำลังใจผู้เล่นใหม่ของเราด้วย"


        ส่วนทาง เออร์เนสโต้ ภูมิภา วิงแบ็กคนใหม่เปิดใจว่า "แน่นอนการได้มาร่วมทีมใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นทีมที่มีผู้เล่นคุณภาพมากมาย รวมถึงมีแฟนบอลที่วิเศษ ต้องขอบคุณผู้บริหารที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง ก็จะทำหน้าที่ดีอย่างสุดความสามารถ หากได้รับโอกาสลงสนาม และอยากที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับสโมสรแห่งนี้"


        ขณะที่ มาร์โก บัลลินี่ ปราการหลังคนใหม่เผยว่า "รู้สึกดีใจกับการได้มาเล่นกับทีมที่มีประวัติศาสตร์อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ประสบความสำเร็จมากในลีก รวมถึงมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งสำคัญในอาชีพนักฟุตบอล ต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้ดีลนี้สำเร็จ ส่วนเป้าหมายก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพาสโมสรประสบความสำเร็จให้ได้"


        สำหรับ เออร์เนสโต้ ภูมิภา และ มาร์โก บัลลินี่ ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 4 และ 5 ที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมเลกที่สอง ต่อจาก วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ "แดร์เลย์", ไดซึเกะ ซาโตะ และ บรูโน่ กัลโล่ โดยโปรแกรมนัดถัดไปจะทำศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีก พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"