เตือน!ปมปล่อยกู้กรุงไทย หอกจะหันกลับทิ่มคนที่เพื่อไทยรักที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ทูลเกล้ารายชื่อคณะรัฐมนตรีไปแล้ว เมื่อมีคณะรัฐมนตรีชุดใหม่พรรคพลังประชารัฐจะนำนโยบายหลักๆ มาดำเนินการทันที โดยเฉพาะการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน การดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้าน การดูแลภาคเกษตรโดยเฉพาะราคาสินค้าเกษตร เพื่อที่จะให้เศรษฐกิจฐานรากของประเทศดีขึ้น วันนี้บ้านเมืองมีความสงบ ต่างชาติเชื่อมั่นประเทศไทยอย่างมาก

นายธนกร กล่าวต่อว่า สำหรับพรรคเพื่อไทยที่ออกมาเคลื่อนไหวตรวจสอบนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กรณีปล่อยกู้ธนาคารกรุงไทยนั้น นายอุตตมชี้แจงอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด และผ่านการตรวจสอบมาแล้ว ดังนั้น อย่าบิดเบือนข้อมูล ที่สำคัญ นายอุตตมพร้อมที่จะชี้แจงหากพรรคเพื่อไทยจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

"ท่านอุตตมผ่านการสอบสวนทั้งคตส. ป.ป.ช. กลต. แบงค์ชาติ และศาลฏีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองแล้ว แต่ฝ่านค้านกลับไม่เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม พยายามดิสเครดิตไม่เลิก วันนี้คนไทยทุกคนอยู่ภายใต้กฏหมายเดียวกัน และทุกคนก็เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม อย่างไรก็ตาม ยังมีความพยายามที่จะโยงว่าคสช.อาจจะช่วยเหลือกัน ซึ่งไม่เป็นธรรมกับนายอุตตม เพราะเรื่องนี้จบไปก่อนมีคสช.ด้วยซ้ำไป เรื่องนี้ระวังให้ดี สุดท้ายหอกอาจจะหันกลับไปทิ่มคนที่พรรคเพื่อไทยรักที่สุดก็เป็นได้"นายธนกร กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"