‘นิ้ง’ควง‘เจได’เข้าพิธีหมั้น ด้านแหวนเพชรอลังการ 10กะรัต


เพิ่มเพื่อน    

 

          สาวงามดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร เข้าพิธีหมั้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้(6 กรกฎาคม) ที่โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โดยพิธีการเริ่มตามฤกษ์งามยามดี เวลา 9.09น.

          ทั้งคู่จัดพิธีหมั้นแบบไทยผสมผสานแบบจีน มีทั้งการแห่ขันหมากและยกน้ำชา ซึ่งพิธีการในวันนี้มีเพียงครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆนอกวงการและในวงการบันเทิงเข้าร่วมงาน อาทิ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์, กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ฯลฯ

          สำหรับในเรื่องของสินสอดทองหมั้นมีทั้ง แหวนหมั้นเพชร 10 กะรัต, ชุดเครื่องเพชร, ทองคำ, เงินสด, โฉนดที่ดิน ฯลฯ ส่วนงานมงคลสมรสของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ โดยจะมีพิธีการในช่วงเช้าที่โบสถ์วัฒนา และมีงานฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ในธีม Universe

          “นิ้งตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เพราะนิ้งกับเจไดเราเตรียมงานในวันนี้มาพักนึงแล้ว มันมีความสุขที่สุด เมื่อคืนนิ้งนอนไม่หลับเลย ตอนช่วงที่อยู่ในพิธีการเราได้เห็นคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนๆทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมยินดี เราก็แฮปปี้อย่างบอกไม่ถูก และวินาทีตอนสวมแหวนคือเรามองตากันแล้วเราก็ร้องไห้ออกมาทั้งคู่ คือมันสุดๆเลยค่ะ ความรู้สึกมันบรรยายไม่ได้เลย มันตื่นเต้น ตื้นตัน ความรู้สึกไม่แพ้กับตอนที่เราได้มงกุฏเลย

          หลังจากนี้เราทั้งคู่ก็ต้องมาเตรียมงานแต่งและงานฉลองวิวาห์ต่อไป เราก็อยากจัดงานให้มันออกมาเต็มที่และดีที่สุด นิ้งอยากให้ทุกคนประทับใจในงานแต่งของเราทั้งคู่ นิ้งก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนๆ ทุกคนที่ส่งข้อความมายินดีกับคู่ของเรา นิ้งได้อ่านทุกคำอวยพรในโซเชียลแล้ว ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ นิ้ง-โศภิดา กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"