'พปชร.'เตรียถกปมเป็น'รมต.'ต้องลาออกจากส.ส.หรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ค.62-นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อตัดสินใจว่าบุคคลที่เป็นรัฐมนตรีต้องลาออกจากการเป็น ส.ส.หรือไม่ว่า เรื่องนี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคน่าจะมีการหารือกันจนได้ข้อสรุป ส่วนข้อกังวลหากรัฐมนตรีไม่ลาออกจากการเป็น ส.ส.จะกระทบการทำงานในสภาเนื่องมีเสียงปริ่มน้ำ ส่วนตัวเห็นว่า ยังมีวิธีการอื่นที่สามารถบริหารจัดการได้ และขึ้นอยู่กับพรรคพลังประชารัฐแและพรรคร่วมรัฐบาลจะต้องหารือร่วมกัน และเชื่อว่าวันนี้ ส.ส.ทุกคนรู้หน้าที่ตัวเองดี และทราบดีว่าสถานการณ์ทางการเมืองเป็นอย่างไร เชื่อว่าทุกคนจะมีระเบียบวินัย พร้อมทำหน้าที่ทุกครั้งที่มีการประชุมสภา 

นายธนกร กล่าวว่า​ ในส่วนความคืบหน้าในการจัดทำกรอบนโยบายของพรรรคนั้น พรรคได้มอบหมายให้เป็นหน้าที่ของนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ซึ่งทราบว่าพรรคได้ดำเนินการเสร็จไปแล้วบางส่วน และอยู่ระหว่างการเร่งหารือกับพรรคร่วมรัฐบาลต่อไปและเชื่อว่าทุกนโยบายที่พรรคนำไปใช้ในการหาเสียง ก็จะถูกขับเคลื่อนโดยรัฐบาล ส่วนอะไรจะเป็นนโยบายเร่งด่วนก็ต้องพิจารณาร่วมกันต่อไป ซึ่งตอนนี้ทุกคนต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาปากท้องก่อน ส่วนการแก้ไขรัฐธรรมนูญก็ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องทำ แต่คงไม่ใช่เรื่องที่ต้องหารือร่วมกันในเวลานี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"