'ทาทา ยัง'เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนด่ายับเรื่อง'ดักตบช่อ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องคนดัง ทาทา ยัง ออกมาเคลียร์ปมคราม่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ข้อความของนักธุรกิจคนหนึ่งที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า @a_adisorn ได้โพสต์ภาพข้อความ โดยมีใจความว่า “#ดักตบอีช่อช่องArrival” ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าน่าจะหมายถึงนักการเมืองคนดัง ช่อ-พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคต โดยนักร้องสาวเข้าไปคอมเมนต์ว่า "รบกวนด้วยค่ะ!" จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก

          ล่าสุด ทาทา ยัง ซึ่งตอนนี้กำลังพักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศกับครอบครัว ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ระบุว่า "ทาขอชี้แจง แล้วก็ขอโทษนะคะ" ส่วนโพสต์ข้อความนั้นมีใจความว่า “กับเหตุการณ์ที่เป็นกระแสในตอนนี้ ทาขออนุญาตชี้แจงนะค่ะ ทายอมรับว่าทาไปคอมเมนท์ข้อความดังกล่าว ในแอดเค้าท์ของพี่ที่สนิทมากของทาคะ โดยไม่ทันคิดถึงผลที่ตามมา ทาอยากจะขอโทษที่ไม่คิดและไตร่ตรองให้ดีกว่านี้ ทาเองไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรงอยู่แล้ว

          ส่วนเรื่องการเมืองทาก็ติดตามบ้าง ในฐานะพลเมืองไทยคนหนึ่ง และไม่ได้มองว่าพี่ของทาจะไปกระทำเรื่องดังกล่าวจริงตามที่เขียนในโพสต์ของพี่เค้า จึงคอมเมนท์ไป หลังจากนี้ทาจะระมัดระวังและคิดให้รอบคอบมากขึ้นก่อนแสดงความคิดเห็นใดๆ กว่านี้นะคะ ทาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tataamitayoung


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"