เพื่อไทยลงตัวกก.บห.ชุดใหม่'สมพงษ์'นั่งหัวหน้า'เด็กหญิงหน่อย'พรึ่บรองหัวหน้า-เลขาฯ


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ค. 62 - รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ในวันที่12ก.ค.สมาชิกพรรคเพื่อไทย จะร่วมประชุมเพื่อเลือกหัวหน้าและคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ จะได้เป็นหัวหน้าพรรคฯ คนใหม่

ขณะที่รองหัวหน้าพรรค เป็นส.ส. และอดีตส.ส.ที่มีประสบการณ์การเมืองทั้งจากส่วนกลางและแยกเป็นรายภูมิภาคเข้ามาทำงาน ซึ่งคาดว่าจะประกอบไปด้วย นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกฯ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีตส.ส.กทม. นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตส.ส.เชียงราย นายเกรียง กัลป์ตินันท์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ นายวิทยา บุรณศิริ อดีตส.ส.พระนครศรีอยุธยา น.พ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. จะเป็นเลขาธิการพรรค สำหรับตำแหน่งรองเลขาธิการพรรคจะเป็นคนรุ่นใหม่ และส.ส.ในสภาฯ อาทิ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. นายจตุพร เจริญเชื้อ ส.ส.ขอนแก่น นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล อดีตรองเลขาพรรคเพื่อไทย เป็นต้น

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด คณะทำงานสื่อสารการเมืองพรรคเพื่อไทย จะมาเป็นโฆษกพรรค นอกจากนี้ นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ที่มีผลงานโดดเด่นในสภาฯ มีแนวโน้มจะเป็นประธานคณะทำงานประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน(วิปฝ่ายค้าน)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"