‘มาเซราติ’ อวดโฉมยนตรกรรมหรูในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019


เพิ่มเพื่อน    

มาเซราติ ประกาศศักดาความเป็นผู้นำแห่งยนตรกรรมหรูหราระดับโลก อวดโฉมรุ่นยอดนิยม ในมหกรรมที่รวบรวมยานยนต์ชั้นนำไว้ด้วยกันอย่างครบครัน ในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 ให้คนรักรถได้สัมผัสกับความงดงามตามแบบฉบับอิตาเลียนและการขับเคลื่อนอันน่าประทับใจของ มาเซราติ อย่างใกล้ชิด

มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด จัดแสดง มาเซราติ 2 รุ่น ได้แก่ เอสยูวีหรู รุ่นพิเศษ เลอวานเต้ เนอริสสิโม อิดิชั่น และสปอร์ตซีดาน กิบลี่ รุ่นปรับโฉม ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา , สิตาวีร์ คงธนะ , พิชรดา โสมกุล และ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เป็นต้น

 

มาเซราติ ยนตรกรรมสัญชาติอิตาเลียน มาพร้อมสัญลักษณ์ตรีศูลที่มีประวัติอันยาวนาน สืบทอดตำนานแห่งโลกยานยนต์มากว่าศตวรรษ โดย ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่า มาเซราติ คือ แบรนด์รถยนต์จากอิตาลีที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราและสมรรถนะระดับซูเปอร์คาร์ ไว้อย่างกลมกลืน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายซึ่งมีรสนิยมที่โดดเด่น สำหรับงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 มาเซราติ นำเสนอเอสยูวีหรูรุ่นพิเศษ เลอวานเต้ เนอริสสิโม อิดิชั่น สีดำมีมนต์ขลัง รวมถึงสปอร์ตซีดาน กิบลี่ รุ่นปรับโฉม ซึ่งจะทำให้นักขับชาวไทย สามารถสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจของ มาเซราติ ได้ง่ายขึ้น

 

มาเซราติ เลอวานเต้ เป็นเอสยูวีที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ โดยคำว่า ‘Levante’ มาจากสายลมอบอุ่นแถบทะเลเมดิเตอเรเนียน ที่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นพายุได้ในฉับพลัน สื่อความหมายถึงยานยนต์ที่สอดประสานความอ่อนโยนและดุดันไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน ความโดดเด่นของมาเซราติ เลอวานเต้ ไม่ได้มีเพียงสมรรถนะเท่านั้น การตกแต่งห้องโดยสาร ด้วยฝีมืออันประณีตและเป็นงานที่รังสรรค์ด้วยมือ เลอวานเต้ จึงเปี่ยมด้วยความหรูหรา เหนือระดับอย่างแท้จริง ขณะที่ มาเซราติ กิบลี่ เป็นสปอร์ตซีดานที่ดูโฉบเฉี่ยวคล้ายรถคูเป้ แต่ยังคงความประณีตตามแบบฉบับรถสปอร์ตจากอิตาลี ห้องโดยสารตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยลายไม้ Radica กับ Ebano และเบาะหุ้มหนังแท้ชนิดพิเศษ สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีระดับ

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"