เพื่อไทยเคาะแล้ว 29 กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00  น. ที่ห้องประชุมชั้น7 พรรคเพื่อไทย นายปลอด ประสพ สุรัสวดี รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เรียกประชุมใหญ่วิสามัญครั้งที่ 1ประจำปี 2562 เพื่อคัดเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ มีบรรดาแกนนำพรรค และส.ส.ทุกภูมิภาค เดินทางเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง 

อาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ อดีตหัวหน้าพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรค นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัด บริเวณหน้าห้องประชุมชั้น 7 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เตรียมคูหาให้สมาชิกลงคะแนนเลือกกรรมการบริหารชุดใหม่ รวมทั้งกระดานนับคะแนน

ต่อมาในขั้นตอนการเสนอชื่อนั้น มีการเสนอชื่อนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ สส.เชียงใหม่ เพียงคนเดียว ไม่มีผู้เสนอชื่ออื่นเพื่อแข่งขัน และผลปรากฏว่านายสมพงษ์ ได้รับเลือกจากให้เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ด้วยคะแนน 389 คะแนน โดยมีบัตรเสีย 2 ใบ และงดออกเสียง 1เสียง

สำหรับรายชื่อกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย มีจำนวน 29 คน  ดังนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"