'อุตตม-สนธิรัตน์'ชงชื่อโฆษกรัฐบาลแล้ว ลั่นต้องได้แบบถึงลูกถึงคนปกป้อง'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ค.62 -  รายงานข่าวแจ้งว่าในส่วนของตำแหน่งโฆษกรัฐบาลนั้นทางพรรคโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  และนายสนธิรัตน์    สนธิจิรวงศ์  เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค   ได้มีการหารือกันและเห็นควรที่จะเสนอชื่อนายธนกร วังบุญคงชนะ  รองโฆษกพรรค   ต่อพล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีเพื่อไปดำรงตำแหน่งโฆษกรัฐบาลเนื่องจากมองว่ามีความเชี่ยวชาญการตอบโต้ทางการเมือง

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่าขณะนี้ถือเป็นรัฐบาลปกติแล้วจึงเห็นว่าน่าจะต้องถูกฝ่ายค้านเดินเกมกดดันทุกรูปแบบแน่จึงจำเป็นต้องมีโฆษกรัฐบาลที่ถึงลูกถึงคนสามารถตอบโต้และชี้แจงได้            ขณะเดียวกันที่ผ่านมานายธนกรเป็นคนเดียว  ที่คอยปกป้องพรรคและพล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีมาโดยตลอดมีผลงานที่ชัดเจนเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายนอกจากนั้นยังมีความเชี่ยวชาญทางการเมืองมีไหวพริบและมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้สื่อข่าวการเมือง

อีกทั้งยังเป็นคนที่มีคอนเนคชั้นอย่างดีเนื่องจากได้เข้าอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับสูงหลายหลักสูตรอีกทั้งนายธนกรก็มีความตั้งใจที่จะเข้าไปทำงานแต่สุดท้ายพล.อ.ประยุทธ์จะเป็นคนพิจารณา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"