ฮือฮา!เพื่อไทยยุค'สมพงษ์'จ่อชูสโลแกนพรรค'ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ'


เพิ่มเพื่อน    

สมพงษ์ อมรวิวัฒน์

13 ก.ค.62 - พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ทาง วอยซ์ทีวี  ถึงกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ชุดใหม่ ที่ได้รับเลือกเมื่อวันที่ 12 ก.ค. จำนวน 29 คน โดยมี นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ เป็นหัวหน้าพรรค  ว่า นี่คือคำตอบว่าพรรคเพื่อไทยอุดมด้วยสมาชิกและส.ส.หลากหลายวัย แต่มีเอกภาพ ทั้งอาวุโสเชี่ยวชาญงานการเมือง มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และคนรุ่นใหม่ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล เมื่อผสมผสานกันก็จะช่วยให้การแก้ไขปัญหาให้ประชาชนมีประสิทธิภาพและทันสมัย ทั้งยังยืนยันวิสัยทัศน์ คิดใหม่ ทำใหม่ ภายใต้สโลแกนใหม่ "ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ"

พล.ท.ภราดร  กล่าวต่อว่า เปรียบเสมือนโรงพยาบาลชั้นเลิศที่มีอาจารย์แพทย์ มากประสบการณ์ความรู้ สามารถวินิจฉัยโรคได้แม่นยำ มาร่วมงานกับหมอรุ่นใหม่ที่ชำนาญการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ ก็จะช่วยให้การรักษาคนไข้มีประสิทธิภาพมากขึ้น   

"จุดน่าสนใจคือนายสมพงษ์หัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ซึ่งมีมิตรสหายมากมายให้ความเคารพนับถือ ทั้งในปีกฝ่ายค้านและรัฐบาล หากรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำบริหารฉ้อฉลล้มเหลว ก็มีโอกาสสูงที่ส.ส.ซีกรัฐบาลบางกลุ่ม จะพิจารณามุมกลับย้ายมาจับมือร่วมกับฝ่ายค้านล้มรัฐบาลสืบทอดอำนาจก็เป็นไปได้ ยิ่งขณะนี้ทุกวงการต่างก็ทำนายตรงกันว่า รัฐบาลนี้จะอายุสั้น เพราะเมื่อเห็นตัวรัฐมนตรีแล้ว ไม่อาจสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนได้เลย" ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย กล่าว.

พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"