'สหายนิว'โผล่ร่วมงานศพเลขาฯคอมมิวนิสต์ 'อุ๊ หฤทัย'หยันไปเรียนต่อผิดประเทศ!


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ค.62 - หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ อุ๊ นักร้องชื่อดัง  ได้แชร์รูปภาพและข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "‎Kittikhuan Rattanacho" ที่โพสต์ว่า "ไอ้นิว รักประชาธิปไตย  ไปร่วมงานฌาปนกิจศพ ธง แจ่มศรี เลขาคอมมิวนิสต์ แห่งประเทศไทยคนสุดท้าย คอมมิวนิสต์เก๊นี่หว่า #ของจริงเขาไม่เอาศาสนา ไม่ต้องมีพิธีควรจะปล่อยให้หนอนแดก"

โดยอุ๊ หฤทัย โพสต์ระบุว่า ช่างกล้า นี่ไงประเทศไทย​ที่มีสิทธิเสรีภาพ​จริง ไม่งั้นพวกมึงคงทำแบบนี้ไม่ได้หรอก เอาเถอะพวกคลั่ง​ลัทธิ​คอมมิวนิสต์​ เปิด​เผยตัวเอง อย่างดีก็แค่ป่วนเมือง ด่าคนโน้น โจมตีคนนี้ พวกมึงคงทำสำเร็จ​หรอก รถถังสักคันพวกมึงก็ไม่มี เครื่อง​บินสักลำพวกมึงก็ไม่มี ได้ข่าวว่าจะไปอินเดีย มึงจะไปทำไมวะ? ไปเรียนที่โซเวียตโน้น แต่ต้องนั่งไทม์แมชชีนไปนะ เพราะเดี๋ยวนี้​เค้าเป็นทุนนิยมกันหมดแล้ว ฆ้อนเคียว​ล่มสลาย​ไปนานแล้ว พร้อมๆกับกำแพงเบอร์​ลินนะแหละ 

เพราะ​ว่าเค้ารู้แล้วว่า สุดท้าย​ลัทธิคอมมิวนิสต์​มันไปไม่รอด โลกแห่งลัทธิ​คอมมิวนิสต์​มันได้เปลี่ยนแปลง​ไปแล้ว แม้แต่วลาดีมีร์ ปูติน ยังยกย่อง​พระบาทสมเด็จ​พระเจ้าอยู่หัว​รัชกาล​ที่​9 ผู้ริเริ่มทฤษฎี​เศรษฐกิจ​พอเพียง​ และรัสเซีย​สามารถ​นำทฤษฎี​เศรษฐกิจ​พอเพียง​ไปใช้เป็นหลักการในการพึงพาตนเองและส่งเสริม​การเกษตร​ของประเทศ​รัสเซีย​อีกด้วย! 

ประเทศ​ฆ้อนเคียว​เค้ายังรักและยกย่องในหลวง​ของไทย พวกมึงจงรู้ไว้ด้วย!

**และจงรู้​ไว้ด้วยว่า เศรษฐกิจ​พอเพียง​ไม่ใช่แค่เพียง"มายาภาพ" อย่างที่พวกมึ​งพูดหลอกเด็ก​ แต่ใช้ได้จริงในประเทศ​รัสเซีย​ ประเทศ​ฆ้อนเคียวพ่อของพวกมึงนะแหละ!!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"