สตช.ประกาศผลรางวัลภาพถ่ายประทับใจ'ตำรวจไทย เทิดไท้องค์ราชัน”


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ค.62- พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผบ.ตร.และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการประกาศผลรางวัลชนะเลิศภาพถ่ายประทับใจ “ตำรวจไทย เทิดไท้องค์ราชัน” ซึ่งเป็นโครงการประกวดภาพถ่ายการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ผ่านมุมมองของสายตาประชาชน เพื่อเก็บรวบรวมภาพถ่ายพิธีอันเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของไทย โดยรางวัลชนะเลิศเป็นของ นาย นพสิทธิ์ วงศ์แววประเสริฐ และรับเงินรางวัล 50,000 บาท 

นายสงคราม โพธิ์วิไล ศิลปินนักถ่ายภาพ หนึ่งในคณะกรรมการ กล่าวว่า ภาพถ่ายรางวัลชนะเลิศได้ถ่ายทอดพระบรมฉายาลักษณ์ ธงชาติจากการเดินขบวนของข้าราชการตำรวจ และตัวอักษร กรุงรัตนโกสินทร์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่อยู่กับเรามากว่าร้อยปี อันเป็นเหตุผลให้ภาพนี้เป็นภาพที่ดีที่สุด ในการประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ “ตำรวจไทย เทิดไท้องค์ราชัน” 

ในส่วนรางวัลรองชนะเลิศเป็นของน.ส.ธัญญรัตน์ ศิริหนองบัว ส่วนรางวัลชมเชยเป็นของ นายเสกสรร วสุวัต และ นายสิงหา ตุมราศวิน ตามลำดับ

พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ ผู้บังคับการกองสารนิเทศ กล่าวว่า ภาพจากการประกวด จะให้สถานีตำรวจทั่วประเทศนำไปใช้งานทุกหน่วยงาน เพื่อเป็นการระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราชที่จะรักษาไว้ซึ่งชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์สืบต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"