คนพังงาฟิน! 'Fast9'บึ้มเหมือง-เผาสะพาน ก่อนยกกองไปกระบี่


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค. 62 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงารายงานว่า กองถ่ายภาพยนตร์ดังระดับโลก เรื่อง Fast and Furious 9 เข้ามาถ่ายทำในประเทศไทยและได้เลือกพื้นที่ จังหวัดกระบี่ พังงา ภูเก็ตและสุราษฎร์ธานี เป็นพื้นที่ถ่ายทำ ในส่วนของจังหวัดพังงาได้เลือกสถานที่ถ่ายทำในพื้นที่เหมืองหินบ้านบางเตยรวม 3 จุด ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด พบว่ามีการถ่ายทำฉากขับรถไล่ล่าท่ามกลางระเบิด ฉากรถพระเอกเหินลอยกลางอากาศ  ฉากรถระเบิดบนสะพาน โดยใช้เวลาถ่ายทำรวมประมาณ 7 วัน และได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมเก็บอุปกรณ์กลับไปถ่ายทำต่อในจังหวัดกระบี่
    
ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ในพื้นที่บ้านบางเตยมีการถ่ายทำรวม 3 จุด ประกอบด้วยเหมืองหินเอราวัณเอเชีย เหมืองหินเขาบ่อ และเหมืองหินเก่า 1 จุด โดยเริ่มเข้ามาถ่ายทำเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีนักแสดงและเจ้าหน้าที่กองถ่ายเข้ามากว่า 300 คน ซึ่งมีการจ้างงานในพื้นที่กว่า 50 คน เป็นแรงงานในการปรับแต่งสถานที่ และเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ในส่วนของการกินอยู่นั้น ทางกองถ่ายได้เปิดโรงครัวขนาดใหญ่เลี้ยงนักแสดงและเจ้าหน้าที่กองถ่าย ในส่วนของค่าเช่าสถานที่ถ่ายทำนั้นทราบว่าประมาณจุดละ 3 ล้านบาท.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"