'บิ๊กแดง'โต้โซเชียลข่าวปลอม ยันไม่ยุ่งอภิปรายนายกฯเรื่องสภา


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค. 62 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีการแชร์ภาพและข้อความในโซเชียลจากกลุ่มเสื้อสี หวังปลุกระดมให้เข้าใจผิดโดยอ้างว่า เป็นคำพูดของ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ว่า “การอภิปรายนายกฯ เหมือนปัดขาประเทศ หากใครคิดไม่หวังดี แล้วเกิดความวุ่นวาย ผมก็ต้องออกไป ทำงานเพื่อชาติ อย่าบังคับผมจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดในสังคมนั้น”

ทั้งนี้ พล.อ.อภิรัชต์  ยืนยันว่า ไม่เคยพูดคำเหล่านี้เลย สื่อมวลชนที่ตามทำข่าวสัมภาษณ์ตนก็รู้ดีว่าตนไม่เคยพูดแบบนี้  สื่อมวลชนอ่านดูก็รู้แล้วว่าเป็นข่าวปลอม ใครจะไปพูดแบบนี้

“ผมเองก็งดที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้หมดหน้าที่ของ คสช. แล้ว ผมก็ทำงานในฐานะ ผบ.ทบ. ในการดูแลพัฒนากองทัพ พัฒนากำลังพล การฝึกศึกษา การแก้ปัญหาภาคใต้ การปรับหลักสูตรการฝึกต่างๆ ทำกองทัพให้ทันสมัย มีงานมากมายที่ผมจะทำ ส่วนการอภิปรายนายกรัฐมนตรี  เป็นเรื่องในสภาฯ ที่มีมาทุกยุคทุกสมัย เป็นกระบวนการทางการเมืองในสภาฯ ตามระบอบประชาธิปไตย คงไม่มีใครห้ามใครได้ อย่าเอาผมเข้าไปเกี่ยวข้อง” พล.อ.อภิรัชต์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"