ฝ่ายต้าน'บิ๊กตู่'ซดกันนัว'CSI LA'ชี้'ธนาธร'ต้องการให้อเมริกาเข้ามาช่วยให้ไทยเป็นปชต. สาวกส้มหวานโวยลั่นแปลเสี้ยม


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.62 - เพจเฟซบุ๊ก CSI LA  แชร์คลิปวิดีโอนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์นักข่าวอเมริกา  พร้อมโพสต์ข้อความประกอบโพสต์ว่า  "วันนี้คุณธนาธรให้สัมภาษณ์กับแอนเดรีย มิตเชลนักข่าวชื่อดังของอเมริกา คุณธนาธรบอกกับเธอว่าประเทศไทยตอนนี้อยู่ในระบบประชาธิปไตยจอมปลอม และต้องการให้อเมริกาเข้ามาช่วยให้ประเทศไทยเป็นประเทศประชาธิปไตยอีกครั้ง"

สำหรับเพจเฟซบุ๊ก CSI LA   เป็นเพจที่ต่อต้านและวิพากษ์วิจารณ์ตรวจสอบรัฐบาลคสช. อย่างต่อเนื่อง และแฉกรณีนาฬิกา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ 

อย่างไรก็ตามการแปลคำให้สัมภาษณ์ของนายธนาธร ที่ว่า "ประเทศไทยตอนนี้อยู่ในระบบประชาธิปไตยจอมปลอม และต้องการให้อเมริกาเข้ามาช่วยให้ประเทศไทยเป็นประเทศประชาธิปไตยอีกครั้ง"นั้นถูกผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ เข้าไปแสดงความคิดเห็นทำนองว่า "เป็นการแปลที่คลาดเคลื่อนไปจากความเป็นจริง" และตั้งขอสังเกตว่า "ต้องการเสี้ยม ให้นายธนาธร และพรรคอนาคตใหม่ถูกโจมตีใช่หรือไม่"


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"