พปชร.จ่อบิ๊กเซอร์ไพรส์!เชิญ'ประยุทธ์-ประวิตร'พบส.ส.ก่อเปิดศึกฝ่ายแค้น


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ว่า ตามที่มีกำหนดการสัมมนา ส.ส.พลังประชารัฐ ในหัวข้อ "เสริมศักยภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร" ที่ 88 การ์มองเต้ รีสอร์ท วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 21-22 ก.ค.เพื่อซักซ้อมเตรียมความพร้อมการทำงานในสภา ก่อนการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. เป็นต้นไป เป็นที่น่าจับตามองขึ้นมาทันที เพราะนอกเหนือจากการสัมมนาและพิธีบายศรีสู่ขวัญแล้ว อาจมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ เมื่อผู้ใหญ่ของพรรคได้เรียนเชิญพล.อ.ประยุทธ์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะมาเป็นหัวหน้าพรรคพปชร. และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะมาเป็นประธานที่ปรึกษาพรรค มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย 

โดยในส่วนของพล.อ.ประวิตร ขณะนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะมาร่วมกิจกรรมดังกล่าว ส่วนของพล.อ.ประยุทธ์ นั้นอาจจะมาร่วมกิจกรรมที่วังน้ำเขียวไม่ได้ แต่อาจจะมีการนัดพบปะกับส.ส.และสมาชิกพรรคพปชร. ในกทม. ก่อนการแถลงนโยบายรัฐบาลเพียง 1 วัน คือวันที่ 24 ก.ค.นี้แทน ขณะนี้ทางพรรคอยู่ระหว่างพิจารณาจัดหาสถานที่และเวลาที่เหมาะสม โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือ ต้องการสร้างจุดร่วมให้กับคนในพรรค เป็นสร้างสายสัมพันธ์ให้เกิดความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นระหว่างส.ส.ของพรรคกับนายกฯ และยังจะมีโอกาสได้สะท้อนการทำงานระหว่างกัน ได้เรียนรู้ระบบงานของพรรค และจะได้รู้จักหน้าค่าตาลูกพรรคมากขึ้นด้วย ก่อนที่นายกฯ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดจะได้เดินหน้างานการเมืองอย่างเต็มที่ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"