จับเมียสมคบชู้จ้างฆ่าสามี 'ผจก.กลุ่มกาแฟดัง' วางแผนล่อให้มือปืนยิงดับคาสวนทุเรียน


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.62 - ที่ สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.อุดร ทองศรีสุข ผกก.สภ.นาสัก พร้อมทีมสืบสวนร่วมประชุมสรุปคลี่คลายคดีมือปืนใช้อาวุธปืนขนาด 357 มม. ยิงนายสุชาติ เพชรสวี อายุ 58 ปี ผจก.กลุ่มวิสาหกิจกาแฟเขาทะลุ อดีตรอง นายก อบต.เขาทะลุ ตายในสวนทุเรียนหมอนทองเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ธานี พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ได้ลงพื้นที่คลี่คลายคดีจนสามารถออกหมายจับกุม นางพิมพ์ชนก เพชรสวี อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ตาย และ นายสุรชัย บุญเกิด อายุ 39 ปี ชู้รัก และนายเกษม ชุมทอง อายุ 39 ปี คนจัดหามือปืน ทั้งหมดมีบ้านอยู่ในตำบลเขาทะลุ พร้อมกับออกหมายจับมือปืนที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนีคือ นายสมปอง ชุมทอง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240 หมู่ที่ 9 ตำบลปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คนที่ถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แยกตัวกันสอบสวน  ซึ่งมี พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผบก.ภ.จว.ชุมพร ควบคุมการสอบสวนอย่างใกล้ชิด จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่า นางพิมพ์ชนก เพชรสวี อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ตาย ได้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดเชิงชู้สาวกันมานานกว่า 1 ปี กับนายสุรชัย บุญเกิด อายุ 39 ปี จนนายสุชาติ เพชรสวี อายุ 58 ปี ผจก.กลุ่มวิสาหกิจกาแฟเขาทะลุ อดีตรอง นายก อบต.เขาทะลุ ผู้เป็นสามีรู้ระแคะระคายจนมีปากเสียงกันมาตลอด พร้อมกับข่มขู่ภรยาว่าอย่าให้จับได้มิฉะนั้นจะจับเผานั่งยางให้ตายทั้งคู่ จึงทำให้นางพิมพ์ชนกเกิดความกลัว ได้ไปปรึกษากับ นายสุรชัย ผู้เป็นชู้รัก

จากนั้นนายสุรชัยได้ไปปรึกษากับ เกษม ชุมทอง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันให้ไปติดต่อหามือปืน คือนายสมปอง ชูทอง อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นญาติในราคา 150,000 บาท มาเป็นผู้ลงมือฆ่าสามีของนางพิมพ์ชนกผู้เป็นชู้รัก โดยวางเงินมัดจำล่วงหน้าไว้ก่อน 70,000 บาท

เมื่อตกลงรับงานกันเรียบร้อย นางพิมพ์ชนกจึงวางแผนให้ชู้ไปลักขโมยตัดทุเรียนหมอนทองในสวนซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักเพียง 500 เมตร แล้วนางพิมพ์ชนกได้ไปบอกว่ากับสามีว่ามีคนมาลักขโมยทุเรียนในสวน เมื่อไปตรวจสอบพบมีร่องรอยการลักขโมยตัดทุเรียนจริง กระทั่งก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ช่วงกลางคืนแรกนายสุชาติได้พกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ออกไปเฝ้าสวนทุเรียนเพื่อจะดักจับหัวขโมยแต่ไม่พบ

กระทั่งคืนต่อมาได้ออกไปเฝ้าสวนทุเรียนอีก นางพิมพ์ชนกกับนายสุรชัย ได้ชี้เป้าให้ นายสมปองมือปืนไปซุ่มดักรออยู่ในสวน เมื่อเห็นนายสุชาติขับรถ จยย.เข้าไปเฝ้าสวนทุเรียน และใช้อาวุธปืนขนาด .357 ยิงใส่ร่างของนายสุชาติ 4 นัดซ้อนจนตายคาที่ หลังก่อเหตุได้คว้าเอาปืนพกขนาด 9 มม. ของผู้ตายติดมือหลบหนีไปด้วย

หลังก่อเหตุมือปืนได้นำอาวุธปืนเถื่อนขนาด .357 ไปคืนให้กับนายสุรชัย ชู้รักของนางพิมพ์ชนก ซึ่งเป็นผู้จัดหาอาวุธปืนให้กับมือปืนใช้ก่อเหตุ แล้วมือปืนได้หลบหนีไป ส่วนนายสุรชัยได้นำอาวุธปืนไปทิ้งลงในหนองน้ำสาธารณะห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 10 กม. และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ให้นักประดาน้ำไปงมปืนของกลางขึ้นมาได้พร้อมกับเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาพร้อมกับควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีข้อหาจ้างวานฆ่าและฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และได้เร่งติดตามจับกุม นายสมปอง ชุมทอง มือปืนที่คาดว่าจะหลบหนีไปทางภาคใต้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"