นายกฯบิ๊กตู่ใช้วันหยุดทำการบ้าน เตรียมแถลงนโยบายรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในช่วงวันหยุด วันที่ 20 ก.ค. โดยเพจเฟซบุ๊ก"ลุงตู่มาแว้วๆๆๆ"ได้โพสต์ภาพ พล.อ. ประยุทธ์ สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว ในอริยาบถนั่งอ่านและตรวจเอกสารทางราชการที่โต๊ะทำงานที่บ้าน พร้อมข้อความว่า"#เพื่อประเทศชาติอันเป็นที่รักของเรา รัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลของปวงชนชาวไทย ไม่ใช่รัฐบาลของพรรคนี้พรรคโน้น อะไรที่ประชาชนได้ประโยชน์ ผมจะทำให้#ลุงตู่มาแว้วๆๆๆ#สร้างไทยไปด้วยกัน#ReformTogerther#" 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา นายกฯได้ใช้เวลาต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ทั้งนี้ สำหรับนโยบายรัฐบาลฉบับสมบูรณ์อยู่ระหว่างการจัดพิมพ์โดยสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี(สลค.)ในส่วนของรัฐมนตรีจะได้รับในช่วงบ่ายวันที่ 21 ก.ค.เพื่อไว้ศึกษาและเตรียมความพร้อมข้อมูลในวันแถลงนโยบาย จากนั้นจะแจกให้กับส.ส. ส่วนสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล สำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้แจ้งให้ไปรับได้วันที่ 22 ก.ค.นี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"