‘ธิฎาภา’จับคู่สาวอเมริกันผงาดแชมป์แอลพีจีเอที่มิชิแกน


เพิ่มเพื่อน    

“โปรจูเนียร์” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ นักกอล์ฟสาวไทย และ ซิดนีย์ แคลนตัน สาวอเมริกัน ช่วยกันหวด 11 อันเดอร์พาร์ 59 ในรอบสุดท้ายซึ่งเล่นกันแบบโฟว์บอล ก่อนคว้าแชมป์กอล์ฟแอลพีจีเอประเภททีม ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเตชั่นแนล ในมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ทิ้งอันดับสองถึง 6 สโตรก

        ธิฎาภา และ แคลนตัน ออกสตาร์ทรอบสุดท้ายที่ มิดแลนด์ คันทรี่คลับ ด้วยการนำ 5 สโตรก แม้จะพลาดเสียโบกี้ตั้งแต่หลุมแรก แต่จากนั้นเป็นต้นมาสองคู่หูช่วยกันซัดเข้ามา 12 เบอร์ดี้ ก่อนคว้าแชมป์ไปครองด้วยสกอร์รวม 27 อันเดอร์พาร์ 253 ทิ้งอันดับสอง โค จิน-ยัง จากเกาหลีใต้ และ ลี  มินจี จากออสเตรเลีย ที่ทำเข้ามา 58 ไปถึง 6 สโตรก

        ส่วน เอรียา และ โมรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องจากประเทศไทย และคู่สองสาวเกาหลีใต้ ชอย นา-ยอน และ เจนนี ชิน ที่ในรอบสุดท้ายทำเข้ามาคู่ละ 61 จบอันดับสามร่วมกันด้วยสกอร์รวม 260

        ธิฎาภา ที่คว้าแชมป์แอลพีเอรายการที่สองในชีวิต ขณะที่ แคลนตัน ซึ่งรับแชมป์แรกในอาชีพในรายการนี้ จะได้สิทธิเข้าไปเล่นในรายการเมเจอร์อย่าง เอวิยอง แชมเปียนชิพ ในฝรั่งเศส และ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"