พีธีเปิดบูธ ยาง Deestone งาน Thailand Industry Expo 2019 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี วันที่ 17 กรกฎาคม 2562


เพิ่มเพื่อน    

DEESTONE  เป็นบริษัทของคนไทยที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตยาง ที่มีคุณภาพสูง ดำเนินกิจการมาแล้วมากกว่า 44 ปี ตลอดเวลา Deestone ได้พัฒนา นวัตกรรม มาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มโดยมีจุดเด่น  ที่ยางได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. ทุกรุ่น และรวมถึงการรับรองคุณภาพจากนานาชาติมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก โดยในปีนี้การออกแบบและ ดีไซน์บูธ จะใช้  Concept   :   Move The World  เป็นการสื่อสารหลัก

 

การจัดงานในครั้งนี้ คุณชวศม สุทัศน์ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีสโตน คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ได้กล่าวถึงความเป็นมามากกว่า 44 ปีของยาง Deestone และการนําเสนอผลิตภัณฑ์ของปี 2019 โดยผลิตภัณฑ์ ที่จัดแสดงในครั้งนี้ เริ่มต้นที่

กลุ่มยางรถยนต์โดยสารส่วนบุคคล หรือที่รู้จักกันว่า ยางเรเดียล ที่มีนวัตกรรมอันน่าสนใจ ทั้งการ ออกแบบ ดีไซน์ที่เหมาะสมกับคุณลักษณะของรถแบบต่างๆรวมถึง พื้นผิวถนน และการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Sporty Tyre ที่เน้นความคล่องตัว อย่างรุ่น Expedite RA801E และ Carreras R702 ที่โดดเด่นด้วยลายดอกยาง รวมถึงความพิเศษในเรื่องของการควบคุมความเร็ว อีกรุ่น คือ Premium Tourer RA01 เป็นยางแบบ Comfort Tyre ขับขี่นุ่มนวล ด้วยระยะเบรกที่สั้นกว่า และ Public Trans R20 มาพร้อมกับความคุ้มค่า คุ้มราคา ทนทานทุกการใช้งาน  สำหรับการใช้งานแบบบรรทุกหนัก เช่น รถกระบะหรือรถตู้ ก็มีในรุ่น Titanz T88 และ รถ SUV กับยางรุ่น Payak HT603 เบรคสั้นมั่นใจตลอดการเดินทาง สำหรับสาย Adventure ก็มีรุ่น Mud Clawer R405 และ R408 ที่จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณเป็นไปได้อย่างใจต้องการรวมถึงยางรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาเปิดตัวในงานนี้กับรุ่น  AT/R  อีกด้วย

กลุ่มยางสำหรับรถสองล้อ อย่างยางรถจักรยานยนต์ รุ่น VIN Edition D920 ซึ่งดีไซน์ให้เหมาะสมกับสภาพถนนในเมืองอย่างแท้จริง และรุ่น S Edition D829 ใหม่ล่าสุดที่พัฒนามา เพื่อรองรับการใช้งาน ที่ความเร็วสูง ด้วยการออกแบบที่เน้นถึงความสปอร์ตเร้าใจ เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมทั้งทางตรงและการเข้าโค้ง นอกจากนี้ยังมียางสำหรับนักปั่นอย่างยางจักรยานมาให้ได้สัมผัสกันอีกหลายรุ่น

 

กลุ่มยางผ้าใบเพื่อการพาณิชย์ โดยแบ่งเป็นกลุ่มยางเพื่องานอุตสาหกรรม รุ่น D313 ดอกยางแบบคลื่นน้ำ มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน และยางเพื่องานเกษตร รุ่น D312E ดอกลึกเพิ่มประสิทธิภาพการตะกรุยดิน และอีกหนึ่งรุ่นใหม่ คือรุ่น D414 ขนาดเล็กแต่มากด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน

 

และอีกหนึ่งกลุ่มสุดท้าย คือยางเพื่อการขนส่ง นั้นก็คือ ยางรถบรรทุกเรเดียล ที่ทำให้ต้นทุนการขนส่งของผู้ประกอบ กิจการต่างๆ ที่มีการขนส่ง เป็นเรื่องง่ายด้วยการทดสอบว่าสามารถวิ่งได้มากกว่า 120,000 กิโลเมตร และ สามารถนำมาหล่อดอกใหม่ได้โดยที่โครงสร้างยางไม่เสียหาย มีหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่น SV401  SV402 Plus   SK425  SS433  SK427 และ SW413

 

สำหรับความพิเศษวันนี้ คือการเปิดตัวยางรุ่นใหม่ในกลุ่มยางรถยนต์เรเดียลที่ได้กล่าวถึงไปเมื่อสักครู่นี้ กับยางรุ่น AT/R เป็นยางกลุ่ม All Terrain (A/T) ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และประสิทธิภาพที่โดดเด่น และอีกหนึ่งรุ่นเป็นกลุ่มยางผ้าใบเพื่อการเกษตรในรุ่น D414 เพิ่มประสิทธิภาพทั้งความทนทาน คุ้มค่า ตอบสนองการใช้งานได้ยาวนานเหมาะสำหรับเกษตรกรยุคใหม่ และนี่คือทั้งหมดของยางคุณภาพโดยฝีมือคนไทยที่มีมายาวนานมากกว่า 44 ปี ภายใต้แบรนด์  DEESTONE


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"