'พท.'ข้องใจ'บิ๊กป้อม'นั่งฮ.ใช้ภารกิจราชการแล้วไปนั่งหัวโต๊ะสัมมนา'พปชร.'


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ค.62-นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์จากกรุงเทพฯไปลงที่ค่ายสุรนารีก่อนนั่งรถตู้เบนซ์กันกระสุนไปที่รีสอร์ท อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เพื่อไปร่วมประชุมกับส.ส.พรรคพลังประชารัฐว่า สังคมมีสิทธิตั้งคำถามกับข้ออ้างเดินทางไปปฏิบัติราชการแล้วเลยไปประชุมกับพรรคพลังประชารัฐนั้นเป็นการเอากำหนดการประชุมร่วมกับพรรคพลังประชารัฐเป็นตัวตั้ง แล้วทำโครงการปฏิบัติราชการต่างจังหวัดเสริมเพื่อจะใช้เฮลิคอปเตอร์ของหน่วยงานราชการหรือไม่ ทั้งในแง่กรอบคุณธรรมจริยธรรมของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองที่ควรมีธรรมาภิบาลโปร่งใสตรวจสอบได้ และแง่ความคุ้มค่าของการใช้งบประมาณภาครัฐ หากนำไปใช้แก้ปัญหาภัยแล้งที่หนักสุดในรอบ10 ปี น่าจะเกิดประโยชน์มากกว่าหรือไม่ หากพล.อ.ประวิตรเคารพประชาชน เคารพองค์กรตรวจสอบ ต้องเปิดเผยว่าไปปฏิบัติราชการเรื่องใด ในสถานที่ใด พร้อมแสดงหลักฐานประกอบแล้วให้ประชาชนตัดสินว่าสมเหตุสมผลหรือไม่

"ประชาชนตั้งคำถามกับพล.อ.ประวิตรหลายครั้ง ตั้งแต่ทริปฮาวาย ไข่ปลาคาร์เวียร์ ทริปลพบุรีนั่งเจ็ทหรู ถ้าเครื่องบินเจ็ท เฮลิคอปเตอร์ เป็นพาหนะส่วนตัวหรือยืมเพื่อนมา สังคมก็ควรได้รับคำตอบ แต่ถ้าเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงบประมาณของรัฐที่มาจากเงินภาษีของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ทุกภาคส่วนก็มีสิทธิ์ในการตั้งคำถามและต้องได้รับคำตอบ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"