คู่ฮอต!'โบว์'ควง'พี่เต้'แถลงข่าวยุติข้อพิพาทคดีหมิ่นฯ รณรงค์หยุดป้ายสีผ่านI.O.ต้าน Fake news


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค.62-  น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana กรณีถูกวิจารณ์การเคลื่อนไหวว่า ไม่รู้จะวิจารณ์บรรทัดไหน เพราะข้อมูลมั่วแทบทุกบรรทัด งานสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโบว์ไม่ได้จัดนะคะ ไปเดินเล่นเฉยๆ เพราะไผ่ชวนให้ไปดูน้องๆเล่นดนตรี กลุ่มไหนจัดยังไม่รู้เลย แล้วที่ไปพูดที่ฝรั่งเศสก็ไม่ได้พูดที่ร้านอาหาร มีไลฟ์มาให้ดูเนื้อหาที่โบว์พูดทุกอย่าง แล้วกลุ่มคนอยากเลือกตั้งก็ไม่เกี่ยวไรกับพรรคอนาคตใหม่นอกจากเป็นเพื่อนกัน พวกเราหลายคนเลือกพรรคอื่นด้วยซ้ำ .. เอาเป็นว่านี่แค่ตัวอย่างขำๆ ชวนมางานแถลงข่าวพรุ่งนี้ดีกว่า (คนละเรื่องแต่เกี่ยวกัน)

โบว์ ณัฏฐา และส.ส.มงคลกิตต์ จะร่วมกันแถลงข่าว พรุ่งนี้ 24 ก.ค.62 ที่อาคารรัฐสภา(ชั่วคราว TOT) ชั้น 3 ห้องกลุ่ม 13 พรรคการเมือง เวลา 11.00 น. ประเด็น: “การยุติข้อพิพาทในคดีหมิ่นประมาทฯ และความร่วมมือเพื่อรณรงค์หยุดการใส่ร้ายป้ายสีผ่านปฏิบัติการข้อมูลข่าวสาร(I.O.) และต่อต้าน Fake news”

เรียนเชิญสื่อมวลชนและผู้สนใจทุกท่านค่ะ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"