เย้ยหนักมาก!'เอี่ยม'ถามโบรชัวร์หรือนโยบายแม็กเย็บ ท้ารัฐมนตรีถ้ามั่นใจ ก็ไม่ต้องกลัว


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค.62- นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงภายหลังการประชุมเตรียมความพร้อมการอภิปรายรัฐมนตรี ในวันรัฐบาลแถลงนโยบายต่อรัฐสภาฯว่า  เท่าที่ได้ดูนโยบายรัฐบาลที่เตรียมแถลงต่อสภาฯ ไม่แน่ใจว่า สิ่งที่ส่งมาเป็นเอกสารแถลงนโยบายจริงหรือไม่ ดูแล้วเหมือนเป็นโบรชัวร์ นโยบายเลือกตั้งแล้วมาแม็ก เย็บติดรวมกัน 

"หลายเรื่องเป็นนโยบายที่ย้อนแย้งสับสน เป็นการแม็กที่เห็นรอยต่อ เช่น เรื่องนโยบายเกษตร นโยบายพรรคหนึ่งบอกจะประกันพืชผล สินค้าราคาเกษตร อีกพรรคบอกจะจัดสรรรายได้ เรื่องจัดสรรที่ทำกินให้ผู้มีรายได้น้อย บางพรรคระบุ จะให้เกษตรกรเข้าไปใช้ประโยชน์ในพื้นที่ป่าได้ อีกพรรคบอกจะเพิ่มพื้นที่ป่า ซึ่งทั้งสองส่วนจะทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ แม้พล.อ.ประยุทธ์ บอกเอาไว้ จะถามอะไรนักหนา คงเป็นเพียงพิธีกรรมของฝ่ายค้าน แต่พรรคเพื่อไทยไม่ได้มอง การอภิปรายเป็นเพียงพิธีกรรม เราต้องการตรวจสอบครม.ทั้ง 36คน พรรคเพื่อไทย มีสิทธิโดยชอบธรรมจะอภิปรายนโยบายและตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี การจะตั้งองครักษ์ ไม่เป็นปัญหา ขอเชิญให้ทุกคนแสดงศักยภาพให้ทุกคนได้เห็น ความกลัวทำให้เสื่อม ท่านไม่ต้องกลัว ถ้าตั้งอยู่ในความชอบธรรม ถ้ามั่นใจ ก็ไม่ต้องกลัว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"