อัยการเลื่อนฟ้องครั้งที่7! คดีไก่-อ๋อย-ชูศักดิ์สับ4ปีคสช.


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค. 62 - ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก พนักงานอัยการคดีอาญา 4 ได้นัดฟังคำสั่งในคดีที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) มีความเห็นพร้อมนำสำนวนสมควรสั่งฟ้องนายวัฒนา เมืองสุข อดีต รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย, นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตประธานที่ปรึกษาพรรคไทยรักษาชาติ และนายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานที่ปรึกษากฎหมายพรรคเพื่อไทย เป็นผู้ต้องหาที่ 1-3 ในข้อหากระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 116 ยุยงปลุกปั่น กรณีแถลงข่าว 4 ปี คสช.

โดยในวันนี้ นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย เเละนายยอดชาย ศีลนำสุข ทีมทนายความผู้ต้องหาเดินทางมาฟังคำสั่ง 

ภายหลังฟังคำสั่ง นายนรินท์พงศ์ กล่าวว่า วันนี้ทางพนักงานอัยการได้เลื่อนฟังคำสั่งออกไปเป็นวันที่  27 ส.ค. นี้ เวลา 9.30 น. เนื่องจากอยู่ระหว่างการพิจารณาสั่งสอบพยานเพิ่มเติมตามหนังสือร้องขอความเป็นธรรมของผู้ต้องหา ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จก็ให้เลื่อนไปอีก 1 นัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทางพนักงานอัยการได้เลื่อนนัดฟังคำสั่งคดีมาแล้ว 6 ครั้ง คือ วันที่ 28 พ.ย.2561, 10 ม.ค. 2562, 14 ก.พ. 2562, 21 มี.ค. 2562, วันที่ 30 พ.ค. 2562 และวันที่ 27 มิ.ย. 2562 จนมาเลื่อนฟังคำสั่งในวันนี้ถือเป็นครั้งที่ 7.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"