'ซัดดัมอีสาน'ลากไส้อดีตนายเก่าได้ตัวแสดงใหม่กำลังฉาย! ยกบทเรียนใครติดคุกเตือนสติลูกพรรคเพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.62 - นายสุชาติ ศรีสังข์ หรือ “ซัดดัมอีสาน" อดีต ส.ส.มหาสารคาม พรรคไทยรักไทย ปัจจุบันเป้นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย  โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาดังนี้

ถ้าพรรคคือวัด อดีตนายกฯทักษิณคือเจ้าอาวาสวัดนี้ 

ผม เป็น สส.พรรคนี้ก็คือพระลูกวัด ผมย่อม รู้เช่นเห็นชาติ เรื่องของหลวงพ่อ และเรื่องภายในวัดมากกว่าญาติโยมที่อยู่นอกวัดมิใช่หรือ

ผมจึงทนอยู่วัดนี้ไม่ได้ แต่พระอีกหลายรูปไม่กล้าหนีวัดนี้เพราะกลัวไม่ได้รับกิจนิมนต์ จะขาดรายได้ พุทธศาสนิกชนที่เลื่อมใสศรัทธาหลวงพ่อทั้งหลายครับ วันนี้ทำไมหลวงพ่อทิ้งวัดไม่กลับมา ถ้าไม่ผิดกลัวอะไร โยมทั้งหลายจงตรองให้ดี

เลือกตั้งที่ก็พูดเรื่องน้ำแล้ง น้ำท่วม เรื่องราคาพืชผล สุดท้ายใครโกงจำนำข้าว ใครหนีไปแล้ว ใครอยู่ในคุก และใครกำลังจะหนีอีก ผมเจ็บผมทนได้ แต่ประชาชนอย่าเจ็บต่อ ตื่นเถอะครับ เขาใช้ตัวแสดงตัวใหม่แล้ว กำลังฉาย ตัวแสดงของหนังตอนต่อไปนี้ ร้ายกว่าเดิมอีกครับ ผู้กำกับLDระยะเสี่ยงประสบการณ์ตรงผมไม่มีอคติกับใคร ใช้ภาษาสุภาพแบบพ่อแม่สอนมาดี คุยกันนะถ้าทำใจไม่ได้ก็ด่าเลย

ในภาพ ผมเองครับ เสื้อแดง จะแชร์ต่อไปเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ก็ไม่ทำให้ความถูกเป็นผิดหรือผิดเป็นถูกได้ จะใช้ภาษาสุภาพหรือไม่ก็แล้วแต่ พ่อแม่ของแต่ละคนสอนมา รวมทั้งต้นทุนรับรู้ รับหังมาด้านเดียวจนถูกจูงและเส้นหยักสมองขอบคุณนะครับที่แชร์ ไป #นี่คือความจริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"