ส.ส.ส้มหวานบอบบางผวา'บิ๊กตู่'ชี้หน้า ประธานสภาปลอบไม่ใช่เรื่องร้ายแรง


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. . ในการประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อรับฟังการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อเนื่องเป็นวันที่สอง  นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ได้ลุกขึ้นประท้วง ประธานรัฐสภาผ่านไปยังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ว่า ขอให้ประธานการประชุมเตือน พล.อ.ประยุทธ์า ด้วยว่าเวลาพูดนั้น ให้พูดกับประธาน เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ พูดกับสมาชิกโดยตรง ซึ่งผิดข้อบังคับ 

"5 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ สวมเสื้อยืดกับเสื้อกล้าม โดยยืดตัวและเบ่งกล้ามมาโดยตลอด แต่วันนี้ใส่สูท จะต้องพูดแบบนักการเมือง นอกจากนี้ เมื่อคืนวานที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ได้ข่มขู่ผมโดยเอ่ยชื่อผม ทำให้กลัว ผมมีลูกเล็ก แม้ไม่ได้มีเมียสาว แต่ก็กังวล"นายอารม กล่าว

ทำให้ นายชวน ซึ่งทำหน้าที่เป็นประธานการประชุมขณะนั้น ชี้แจงว่า ที่จริงได้แจ้งต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ทราบอย่าไปชี้หน้าสมาชิก แต่อาจเป็นเพราะความเคยชิน ที่ท่านเคยอยู่กับทหาร แต่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"